Ưu điểm của ghế hội trường Hòa Phát khung sắt sơn tĩnh điện

Rate this post

1. Khả năng nâng đỡ của ghế hội trường tốt hơn

Ai cũng biết, sắt thép là một trong những vật liệu cứng cỏi hàng đầu. Sắt được dùng nhiều làm bàn ghế, giường tủ thậm chí là những cánh cửa lớn.Tùy vào độ dày và độ nặng mà sắt thép có khả năng chịu lực khác nhau. Đối với Hòa Phát, những mẫu ghế hội trường, ghế xem phim mới năm 2017 đều được dùng khung thép chất lượng tốt được sơn tĩnh điện, đảm bảo có thể tải trọng tốt nhất. Bởi vậy, những mẫu ghế hội trường cao cấp hay ghế xem phim thương hiệu Hòa Phát có thể thích hợp với mọi đối tượng và trọng lượng cơ thể khác nhau. Dù sử dụng trong thời gian dài, khung sắt vẫn giữ được sự vững chãi ban đầu.

Ghế hội trường Hòa Phát khung sắt sơn tĩnh điện dễ di chuyển
Ghế hội trường Hòa Phát khung sắt sơn tĩnh điện dễ di chuyển

2. Ghế hội trường Hòa Phát khung sắt sơn tĩnh điện dễ di chuyển

Đối với chân ghế gỗ, việc di chuyển nhiều có thể làm khung chân bị yếu đi, những thanh gỗ có thể bị lỏng hay gãy. Nhưng với khung sắt sơn tĩnh điện thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về việc này. Khi cần di chuyển chỉ cần tháo các ốc vít nối khung sắt với nhau. Với các hội trường đa năng, việc thay đổi cách bài trí diễn ra thường xuyên. Dùng ghế hội trường chân sắt sẽ thuận lợi hơn khi làm mới không gian. Hiện nay, Hòa Phát còn có dòng ghế hội trường dãy ba, dãy năm. Thời gian lắp đặt được rút ngắn đi rất nhiều.

Có thể bạn quan tâm:

Ghế hội trường Hòa Phát khung sắt sơn tĩnh điện càng dùng càng bền
Ghế hội trường Hòa Phát khung sắt sơn tĩnh điện càng dùng càng bền

.3. Ghế hội trường Hòa Phát khung sắt sơn tĩnh điện càng dùng càng bền

Tuổi đời của sắt vốn đã lâu dài. Khi được phủ lớp sơn tĩnh điện bên ngoài, khung ghế sẽ trở nên kiên cố hơn. Mọi vấn đề về khí hậu, thời tiết, nấm mốc, han rỉ đều không ảnh hưởng gì đến tuổi đời của ghế. Dù là hội trường tại các trường học, ủy ban hay các doanh nghiệp thì dùng kiểu khung ghế này cũng an tâm hơn. Ngoài ra chúng ta còn hạn chế được kinh phí thay mới sửa chữa. Tuổi thọ của ghế xem phimghế hội trường khung sắt sơn tĩnh điện có thể kéo dài từ mười đến hai mươi năm là chuyện rất bình thường.

Ghế hội trường Hòa Phát khung sắt sơn tĩnh điện đem đến một hình ảnh mới mẻ cho hội trường hiện đại
Ghế hội trường Hòa Phát khung sắt sơn tĩnh điện đem đến một hình ảnh mới mẻ cho hội trường hiện đại

4. Ghế hội trường Hòa Phát khung sắt sơn tĩnh điện đe đến một hình ảnh mới mẻ cho hội trường hiện đại

Ghế hội trường Hòa Phát có nhiều màu sắc khác nhau ở bộ phận tay ghế, ốp lưng hay nỉ bọc ngoài. Trong khi những khung ghế hội trường có khung sắt sơn tĩnh điện thường là màu đen hay màu đồng rất dễ để kết hợp. Dùng ghế hội trường khung này đem đến cho không gian sẽ sang trọng mà không mất đi nét hiện đại, mạnh mẽ. Đó là chưa kể tới những mẫu ghế có khung chân sáng tạo như chân đôi bám sàn, chân trụ tròn hay chân trụ vuông. Vì ghế dùng khung sắt nên chỉ cần kích thước thanh mảnh cũng đảm bảo độ vững chắc. Nhờ đó, hội trường nhìn rộng và thoáng hơn rất nhiều.

Ngoài những ưu điểm trên thì ghế hội trường Hòa Phát khung sắt sơn tĩnh điện có giá thành khá đa dạng và tương đối phải chăng. Đây là lý do khiến thị trường ngày càng ưa chuộng dòng sản phẩm này. Bạn cũng có thể tham khảo các mẫu ghế hội trường Hòa Phát mới nhất năm 2017 để có thêm lựa chọn khi hoàn thiện nội thất hội trường.