Cách chọn mua tủ tài liệu đẹp dành cho gia đình, văn phòng

Rate this post

Tủ tài liệu đẹp bạn nên mua

Tủ tài liệu đẹp bạn nên mua

Mẫu tủ giám đốc cao cấp này nhìn có vẻ kiểu dáng rất bình thường nhưng nó lại có sự đặc biệt riêng. Nếu như những chiếc tủ thông thường chỉ là hình vuông hay hình chữ nhật thì chiếc tủ tài liệu này lại độc đáo với hai cạnh – đúng theo thiết kế của góc tường. Một cạnh của tủ chỉ vừa nhỏ để một dãy ngăn đựng sổ sách. Tuy nhiên, tủ lại khắc phục được góc chết trong căn phòng. Nếu đặt tủ đựng tài liệu cạnh cửa sổ, bạn có thể thỏa sức làm việc dưới ánh sáng tự nhiên. Mẫu tủ gỗ này có đa dạng các ngăn khác nhau với lệ hở bên trên và ngăn kín bên dưới. Sức chứa của tủ khá lớn giúp bạn chứa được nhiều tài liệu, sổ sách một cách gọn gàng, ngăn nắp.

Có thể bạn quan tâm:

Tủ tài liệu đẹp kệ hở
Tủ tài liệu đẹp kệ hở

Mẫu tủ thứ hai được thiết kế riêng gần bằng diện tích một cạnh của tường nhà. Với tông màu trầm, tủ tài liệu sang trọng và nổi bật trong phòng làm việc riêng. Tủ được làm hoàn toàn bằng gỗ với nhiều ngăn chứa khác nhau. Bạn có thể phân chia tài liệu thành những mục riêng cho khoa học. Toàn bộ tủ được làm với nhưng kệ hở, thuận lợi cho việc cất giữ hay kiếm tìm. Ngoài ra, cũng có thể đặt lên tủ những đồ vật lưu niệm, trang trí đẹp mắt.

Tủ tài liệu gắn tường đẹp
Tủ tài liệu gắn tường đẹp

Đối với những gia đình “khiêm tốn” về diện tích và bạn không có một căn phòng riêng đựng bàn làm việc, tủ tài liệu có thể thiết kế tủ theo kiểu dáng như thế này. Hãy chọn kiểu tủ gắn tường với các thanh gỗ đan xen nhau. Mẫu tủ này nhìn vừa thoáng mà khả năng lưu trữ lại lớn. Tùy theo thẩm mỹ chung có thể tạo dáng cong hay thằng cho các kệ đựng. Với những kiểu tủ như thế này thì chất liệu chủ đạo được sử dụng vẫn là gỗ để tăng sự sang trọng cho ngôi nhà.

Tủ tài liệu ghép
Tủ tài liệu ghép

Nếu phòng làm việc của bạn thật lớn và bạn muốn biến nó thành một nơi làm việc chuyên biệt với hệ thống sách vở và tài liệu lớn thì có thể dùng mẫu tủ này. Tủ ghép ba phần khác nhau có thể gập mở được dễ dàng. Tủ được đặt riêng biệt với diện tích lớn. Chiếc tủ này có thể tận dụng để đặt các đồ vật lưu niệm. Nếu để ý bạn sẽ thấy nó giống như những mẫu tủ được đặt trong phòng làm việc của giám đốc.

Tủ tài liệu gỗ đẹp
Tủ tài liệu gỗ đẹp

Với thiết kế tủ tài liệu như thế này, chắc chắn bạn sẽ thấy được sự kết hợp giữ nét truyền thống và hiện đại. Từ màu sắc cho đến các ngăn chứa hoàn toàn mang khuôn khổ của tủ tài liệu văn phòng. Tuy nhiên, với sự kết hợp giữa ngăn kín và ngăn mở cùng đường nét chìm nổi khiến mẫu tủ tài liệu này trở nên hiện đại và lịch sự vô cùng. Những buồng ở giữa có ngăn kính khóa để cất giữ tài liệu quan trọng. Hai bên tủ là những ngăn mở để đặt những tài liệu thường xuyên sử dụng. Ngoài ra, mẫu tủ này còn có các ngăn cửa kín bằng gỗ phía dưới giúp bạn có thể tận dụng để đựng nhiều đồ đạc khác nhau.