Những khay đựng đồ sáng tạo trên bàn làm việc của nhân viên văn phòng

Rate this post

Tạo ra những khay đựng đồ hình con thú đáng yêu

Rất nhiều các cô nàng khéo tay đã dùng những tấm bìa cũ cắt tạo khéo léo biến chúng thành những hình thù ngộ nghĩnh như: một chú cún con, một chú thỏ hay một chú chim xinh xắn. Nếu dùng giấy dán tường để trang trí bên ngoài bạn có thể thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình. Một khay đựng đồ như thế này có thể giúp bạn đặt nhiều đồ đạc khác nhau như: chậu cây cành, đồ lưu niệm, khăn ướt, bút hay điện thoại. Thiết kế nhiều ngăn đựng khác nhau cho phép bạn có thể phân chia từng khu vựng cất đồ để bàn làm việc trở nên ấn tượng và gọn gàng hơn.

 Dùng những khay đựng đồ bằng gỗ

Dùng những khay đựng đồ bằng gỗ

Với những chiếc khay đựng đồ bằng gỗ như thế này có lẽ để tự làm thì sẽ mất khá nhiều thời gian và đồi hỏi sự khéo léo cao. Tuy nhiên, bạn có thể đặt mua bên ngoài với nhiều kiểu dáng khác nhau. Dù là phong cách cổ điển hay hiện đại bạn cũng có thể tìm thấy những chiếc khay đựng đồ bằng gỗ như thế này. Đặt khay tạo một góc làm việc bạn có thể tận dụng được nhiều vị trí khác nhau để đặt điện thoại, thỏi son hoặc chổi trang điểm. Chắc chắn, bàn làm việc của bạn sẽ không bừa bộn chút nào.

Có thể bạn quan tâm:

Khay đựng đồ ngũ sắc

Khay đựng đồ ngũ sắc

Bạn có hàng tá bút nào bút chì, bút màu bút bi luôn lộn xộn với thước kẻ compa. Với một người làm nghề thiết kế thì việc chọn dụng cụ như thế này sẽ tốn thời gian vô cùng. Có một cách thông minh là bạn hãy tạo ra những hộp nhựa hoặc thủy tinh có màu sắc khác nhau để phân biệt từng đồ dùng riêng. Như vậy vừa tránh khỏi nhầm lẫn lại có thể tạo ra thế giới ngũ sắc ngay trên bàn làm việc của mình.

Dùng khay đựng bút xoay nhiều ngăn

Những chiếc ống đựng bút như thế này được dùng phổ biến ở các phòng làm việc hiện đại. Những vật dụng nhỏ không cần phải cất trong tủ văn phòng cao hay hộc di động. Việc phân chia các ngăn sẽ giúp bạn thu gọn đồ đạc như: bút viết, kéo cắt, ghim giấy vào từng khay khác nhau một cách khoa học nhất.

Tạo ra những chiếc ốc cắm bút độc đáo từ vỏ hộp

Tạo ra những chiếc ốc cắm bút độc đáo từ vỏ hộp

Những chiếc vỏ hộp tưởng rằng vứt đi những bạn hoàn toàn có thể tận dụng nó để làm một chiếc cốc đựng bút thông mình. Chỉ việc cắt theo chiều dọc chiếc hộp thành một hình chữ nhật nhỏ, bỏ đi phần chữ nhật này. Tiếp đó dùng một chiếc dập lỗ đục lỗ trên phần còn lại của sườn hộp, thế là bạn đã có thể cắm những chiếc bút vào đây rồi. Chắc chắn dù bạn có bao nhiêu chiếc bút cũng có thể sắp xếp được vào chiếc hộp này một cách khéo léo.

Tạo ra khay đựng danh thiếp từ bộ xếp hình

Hàng ngày phải gặp gỡ rất nhiều đối tác khiến bạn phải cầm bao nhiêu danh thiếp khác nhau. Để trên bàn làm việc thì lại dễ thất lạc và nhìn rất bận mắt. Rất nhiều bà mẹ thông minh đã dùng chính bộ xếp hình nhỏ bé của con mình để tạo thành một chiếc khay theo ý tưởng riêng để có thể cất danh thiếp, tiện thế cắm bút và kéo. Thật dễ dàng khi muốn tìm thông tin của bất kỳ khách hàng nào. Nếu nhu cầu cất giữ lớn bạn có thể thiết kế khay nhiều tầng khác nhau.

Khi bạn sáng tạo từng chiếc khay nhỏ chính là bạn đang sáng tạo trong chính công việc của mình. Với một không gian làm việc gọn gàng như thế này, chắc chắn bạn sẽ thấy yêu công việc của mình hơn.