Những ghi chú khi tạo một phòng làm việc tại nhà

Rate this post

Bài trí bàn làm việc tại nhà

Trước khi bạn nghĩ tới đồ gì trong nội thất văn phòng bao giờ đầu tiên bạn sẽ cần phải suy nghĩ về một cái bàn. Nó không phải là một bàn thực sự tốn kém hoặc lớn nhất của bất kỳ căng của trí tưởng tượng, nhưng một bàn mà là sẽ: a) phù hợp với căn phòng của bạn, và b) phù hợp với ngân sách của bạn.

Nó được phổ biến cho những người đang tạo nhà văn phòng đầu tiên của họ để tin rằng họ cần những bàn đắt nhất lớn nhất mà họ có thể có thể tìm thấy, để gây ấn tượng với khách hàng. Nhưng nếu bạn nghĩ về nó, bạn sẽ không muốn các khách hàng trong nhà của bạn dù sao, hoặc nếu bạn làm điều đó sẽ không được thường xuyên, do đó bàn làm việc trở nên ít hơn của một vấn đề. 

Tùy thuộc vào kích thước của văn phòng nhà bạn có bàn thứ hai có thể là một ý tưởng tốt, một nơi nào đó mà bạn có thể thực hiện cuộc gọi điện thoại, email và tránh xa sự căng thẳng của bàn làm việc của bạn với tất cả các tài liệu trên. Các bàn phổ biến nhất cho loại này ý tưởng sẽ là một chiếc bàn tròn nhỏ, thường được kết hợp với một quán cà phê.

Tùy thuộc vào kích thước của văn phòng nhà bạn mà chọn bàn sao cho hợp lý

Tùy thuộc vào kích thước của văn phòng nhà bạn mà chọn bàn sao cho hợp lý

Chọn ghế ngồi tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu

Chiếc ghế làm việc văn phòng bạn đang sử dụng có thực sự tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi bạn sử dụng nó trong nhiều giờ đồng hồ. Quá nhiều người có ý tưởng rằng miễn là một chiếc ghế có một tập hợp các bánh xe và một chút nhỏ bé của hỗ trợ trở lại họ sẽ được sử dụng tốt. Những gì họ không nhận ra đó là các công ty chuyên gia chi hàng triệu bảng Anh, và hàng trăm giờ nghiên cứu và đầu tư vào một chiếc ghế văn phòng tốt. Một chiếc ghế đẹp và tiện nghi sẽ trở thành một không gian tràn đầy cảm hứng giúp tâm trí bạn thoải mái và đem lại cho bạn nhiều năng lượng để sáng tạo hơn. 

Chia nhỏ văn phòng đang trở nên ngày càng nhiều của một vấn đề trong các công ty lớn hơn, nhưng nó không có nghĩa là nó không phải là một vấn đề trong một văn phòng nhà, do đó, làm một chút nghiên cứu vào các hãng và các mô hình phổ biến, và nếu bạn có thể, hãy đi và thể chất ngồi trên chiếc ghế trong một phòng trưng bày để chắc chắn rằng nó là một trong cho bạn.

Người xưa vẫn thường nói “Có thực mới vực được đạo” chỉ chỉ việc bài trí không gian văn phòng hợp phong thủy thì công việc sẽ luôn suôn sẻ, vơi riêng tôi muốn đi đến đích thì phải có sức khỏe, muốn có sức khỏe thì phải ăn ở không gian phòng bếp của công ty cũng có thể gia tăng vượng khí nhất. Chính vì vậy bạn cần biết cách bố trí phòng bếp phù hợp với giám đốc để mang lại may mắn và hưng thịnh cho công ty. Xem chi tiết: Cách bố trí phòng bếp theo từng mệnh hợp phong thủy

Văn phòng phẩm cũng là những món đồ bạn phải chú ý

Văn phòng phẩm cũng là những món đồ bạn phải chú ý

Văn phòng phẩm

Đây là một chủ đề mà mọi người qua xem xét thường xuyên như chúng ta dành quá lâu gửi đi các email, chúng ta quên đi chữ cái, hóa đơn hoặc dấu ngoặc kép thường được in ra là tốt. Những điều như một tiêu đề thương hiệu trong thư, hóa đơn và cũng thiếp làm cho một công ty được thành lập và nhìn cho ấn tượng mà họ đang ở đây cho lâu dài.

Bố trí mọi thứ theo đúng chức năng của chúng

Hãy tối đa hoá việc bố trí không gian văn phòng làm việc của bạn hướng đến mục tiêu thiết kế để tận dụng hiệu quả làm việc. Hãy dẹp hết những thứ lộn xộn trong phòng làm việc của bạn và sắp xếp mọi thứ để giúp bạn làm việc tốt hơn. Điều này giống như tạo một môi trường tập thể, bạn có thể sắp xếp mọi vật dụng theo nhu cầu để đem lại hiệu quả nhất. Hãy cất bớt những thứ mà bạn ít dùng hàng ngày đi chỉ giữ lại những vật dụng ngay tại bàn làm việc hay đủ gần chỗ bạn để khi dùng có thể lấy nhanh. Hãy gói gọn lại những vật dụng hay đặt chúng vào những nơi góc tường lấy chỗ cho lưu thông.

Nếu được hãy treo điện thoại của bạn lên tường gần bàn làm việc để bàn làm việc được rộng rãi. Hãy chủ động chia khu vực cho những vật dụng này bằng việc sử dụng những tấm cách ngăn. Bạn sẽ làm việc hiệu quả trong một văn phòng sạch sẽ và ngăn nắp. Bạn cần chú ý đôi khi do một chút vô tâm hoặc không gian sắp đặt không cho phép mà bàn làm việc phạm phải các lỗi về phong thủy điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sự thành công hay thất bại, thăng tiến hay thụt lùi của mỗi người trong công việc. Nếu bạn không quá am hiểu về cách bài trí bàn làm việc hợp phong thủy bạn nên tham khảo những chia sẽ từ bài viết Làm sao khi bàn làm việc bị phạm phải cấm kỵ trong phong thủy?

Truyền thông

Doanh nghiệp của bạn cần phải được dễ dàng liên lạc được để đảm bảo bạn có một kết nối internet mạnh mẽ và đáng tin cậy cũng như một đường dây điện thoại. Vẫn còn trong thời kỳ này một điện thoại là hình thức phổ biến nhất của liên lạc. Tuy nhỏ hơn kinh doanh là dẫn đến tin rằng có một số điện thoại di động để đảm bảo họ có sẵn 24/7.

Có gì sai với một điện thoại cố định cũ thời là tốt, họ làm cho doanh nghiệp của bạn thành lập và trang trọng hơn một số điện thoại di động. Một hình thức rất phổ biến của các số liên lạc trong nhiều ngành công nghiệp hiện nay là thông qua email – do đó hãy chắc chắn rằng bạn có thể cung cấp một địa chỉ email đơn giản và đáng nhớ mà đại diện cho doanh nghiệp của bạn – trong thực tế, mua tên miền internet nếu có thể để tăng cường quảng bá thương hiệu hơn nữa.