4 ưu điểm vượt trội của tủ giám đốc Veneer

Rate this post

Ngoài ra, tủ giám đốc Veneer còn nhiều ưu điểm khác, xứng đáng góp mặt trong tổng thể nội thất phòng lãnh đạo.

Tủ tài liệu Hòa Phát được sản xuất bằng gỗ Veneer là dòng tủ gỗ công nghiệp cao cấp thường được sử dụng cho giám đốc, trưởng phòng, thậm chí là nhân viên, nếu mức đầu tư chi phí không bị hạn chế. Sản phẩm dễ kết hợp với bàn ghế giám đốc, các mẫu ghế xoay văn phòng… Gỗ Veneer ngày càng được sử dụng phổ biến thay thế cho gỗ tự nhiên để tạo nên những sản phẩm nội thất chất lượng. Cho đến nay, tủ tài liệu giám đốc gỗ Veneer cao cấp ngày càng được ưa chuộng, sử dụng nhiều nhất trong nội thất phòng giám đốc và được đánh giá tổng thể với nhiều ưu điểm vượt trội.

Xem thêm: Vì sao chọn tủ tài liệu gỗ Veneer cho văn phòng giám đốc

Ưu điểm của tủ giám đốc Veneer

 

Tủ giám đốc gỗ Veneer đẹp tự nhiên

Gỗ Veneer thực chất là gỗ tự nhiên được lạng mỏng từ các cây gỗ thịt như: Xoan đào, sồi, óc chó, tần bì… Sau khi sơ chế, các thớ gỗ này được dán lên các cốt gỗ công nghiệp để làm ra vật liệu nội thất.

Gỗ Veneer được xác nhận là gỗ tự nhiên có tính thẩm mỹ cao, màu sắc cùng chất lượng gỗ rất tươi và đẹp, mang vẻ trang nhã, ấm áp. Ngoài các đặc tính ưu việt như khả năng chống nước, chống oxi hóa…, Veneer còn là vật liệu ghép vân tinh tế nhờ được lạng trực tiếp từ các thân gỗ tự nhiên. Chính bởi những đặc tính trên mà người ta thường hay chọn tủ gỗ Veneer dành cho vị trí lãnh đạo.

Do được ghép vân từ nhiều loại vân gỗ tự nhiên khác nhau, nên các dòng sản phẩm tủ tài liệu văn phòng gỗ Veneer sẽ không có giới hạn về màu sắc cũng như các họa tiết hoa văn. Bạn có thể ghép trang trí vân chéo, vân ngang, vân dọc, đảo vân, hoặc có thể chạy chỉ chìm…

Tủ tài liệu Veneer có độ bền cao, chịu được tác động của môi trường

Tủ tài liệu Veneer có độ bền cao, chịu được tác động của môi trường

Loại tủ này được đánh giá là có độ bền đẹp, chắc chắn cao, kết cấu vững chắc, khả năng chịu lực, chịu trọng tải tương đối tốt. Đặc tính tủ dạng này là gỗ đã qua xử lý và được ghép từ những miếng nhỏ nên hạn chế cao sự co rút hay giãn nở của gỗ, cửa không bị cong vênh, trầy xước, không bị xuống màu theo thời gian.

Khung được làm bằng cốt gỗ công nghiệp, liên kết với nhau bằng đinh, vít và keo sữa đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Toàn bộ tủ được sơn phủ PU chống trầy xước, kéo dài tuổi thọ sản phẩm, giúp sản phẩm luôn sáng bóng, bền màu.

Nếu bạn là giám đốc thì việc lựa chọn và bài trí bàn ghế phù hợp với không gian hoặc sở thích cá nhân mà đặt theo quy tắc phong thủy để mang lại tài vận và may mắn cho chính mình, bài viết Lựa chọn và bài trí nội thất văn phòng, công sở đem đến nhiều tài lộc sẽ giúp bạn có những gợi ý quan trọng.

Tủ Veneer có giá thành rẻ hơn so với tủ gỗ tự nhiên

Bản thân bề mặt Veneer là gỗ tự nhiên được lạng mỏng thành tấm để phủ lên cốt gỗ công nghiệp làm tủ. Cốt gỗ này là gỗ vụn, gỗ miếng nhỏ, gỗ tận thu, gỗ trồng trong tự nhiên. Do đó giá thấp hơn đến 30% mà vẫn đẹp không kém so với gỗ tự nhiên.

Mặc dù nếu so với những mẫu tủ tài liệu gỗ công nghiệp, bề mặt sơn PU thông thường, giá bình dân của Hòa Phát thì tủ gỗ Veneer có giá cao hơn nhiều (từ 4,5 triệu đồng trở lên) nhưng mặt hàng này chắc chắn sẽ đáp ứng yêu cầu của bất cứ khách hàng sành mua nào.

Dùng tủ giám đốc Veneer thân thiện với môi trường

Nguồn tài nguyên rừng đang ngày càng cạn kiệt vì những lý do khách quan như: cháy rừng, bão lũ… bởi vậy việc sản xuất gỗ veneer là để tận dụng tối đa vân gỗ khi mà gỗ tự nhiên có đủ kích thước để đóng cửa hiếm dần là một đột phá mới không những tiết kiệm chi phí, tránh lãng phí tài nguyên, bảo vệ môi trường sinh thái, chống xói mòn rừng mà còn cân bằng nền nhiệt của thế giới.