Bàn giám đốc DKBGD-08: Đẳng cấp bàn làm việc gỗ Veneer

Rate this post

1. DKBGD-08 làm từ chất liệu gỗ Veneer cao cấp

Veneer là một chất liệu cao cấp thường dùng cho nội thất phòng giám đốc

Sự khác biệt của bàn giám đốc DKBGD-08 với những loại bàn thông thường nằm ở chất liệu bề mặt bằng gỗ Veneer – một chất liệu cao cấp, bền đẹp, ghép vân gỗ tinh tế mang lại sự sang trọng.

+ Veneer thông thường hiện có trên thị trường chủ yếu là nhập khẩu của Trung Quốc, trên nền tấm Veneer 3ly sẵn có, độ dày Veneer chỉ có 0.1mm (1 rem), vì vậy khi chà nhám hoặc sơn màu, đều không bắt màu tốt, không bền.

+ Veneer của Đức Khang được sản xuất theo công nghệ mới. Thân gỗ được lạng từ gỗ tự nhiên, với độ dày 0.5mm (5rem), sau đó qua công đoạn hấp sấy, Veneer được đưa vào máy chà nhám, rồi sử dụng để làm bàn giám đốc. Do nguồn gốc là gỗ tự nhiên lạng ra nên màu sắc, chất lượng gỗ rất tươi và đẹp, kiểu dáng có thể ghép vân trang trí hiện đại, hơn nữa độ dày bề mặt gỗ gấp 4 lần so với Veneer Trung Quốc.

Xem thêm:

Khung bàn được làm bằng gỗ finger kết hợp cốt gỗ công nghiệp, liên kết với nhau bằng đinh, vít và keo sữa đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Cạnh bàn được bo tròn bởi gỗ tự nhiên cũng có khả năng chống trầy xước khi va đập, chịu lực tác động, kéo dài tuổi thọ sản phẩm theo thời gian.

Toàn bộ bàn được sơn phủ PU 05 lớp của Akanal nhập khẩu Indonexia, giúp bàn luôn sáng bóng, bền màu.

2. DKBGD-08 có màu sắc và kiểu dáng ấn tượng

Bàn giám đốc DKBGD-08 có màu sắc và kiểu dáng ấn tượng

Bàn giám đốc DKBGD-08 của nội thất Đức Khang có màu cánh gián sang trọng. Đặc biệt, màu sắc bàn giống như màu vân gỗ tự nhiên là sự kết hợp của nhiều màu thông qua kỹ thuật ghép vân tinh tế kết hợp với chiếc ghế tựa cao cấp chắc chắn sẽ làm cho phòng làm việc của giám đốc luôn tràn đầy sức sống và lôi cuốn người khác.

Mặt trước bàn thiết kế giật cấp với các ô hình chữ nhật lịch lãm, sang trọng. Nhắm vào đối tượng sử dụng là những người có quyền lực, bởi vậy, trong từng chi tiết, từng đường nét bàn đều có những tạo hình tinh tế làm tôn lên sự bề thế, đẳng cấp của vị lãnh đạo tối cao, tạo ấn tượng tốt với đối tác. Sản phẩm bao gồm bàn tủ tài liệu phụ, hộc di động tiện dụng.

3. Hình dáng và kích thước DKBGD-08 tạo sự thoải mái khi làm việc

Về hình dáng, bàn giám đốc DKBGD-08 hình chữ nhật là kiểu dáng khá phổ biến vì hình chữ nhật tạo ra năng lượng thổ, hỗ trợ rất nhiều trong công việc trí óc.

Về kích thước, bàn hình chữ nhật với kích thước hợp lý cũng tạo sự thoải mái khi làm việc. Một chiếc bàn làm việc lớn tượng trưng cho quyền lực, tuy nhiên, nếu ngồi ở một chiếc bàn quá lớn so với vóc dáng cũng sẽ khiến giám đốc của bạn không thể với tới các vật phẩm đặt ở xa.

Kích thước bàn giám đốc DKBGD-08 có chiều rộng 2400mm, chiều sâu 1100mm, chiều cao 760mm phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Khi đứng có thể chống hai tay lên mặt bàn, khi ngồi trên ghế làm việc vẫn có thể vươn tới phía trước bàn, mặt bàn đủ rộng để có thể đặt một tờ báo…

Nhìn chung, bàn giám đốc DKBGD-08 của nội thất Đức Khang là một lựa chọn hoàn hảo, đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ cho nội thất văn phòng của vị lãnh đạo. Đặc biệt, với chất liệu gỗ, màu sắc thuộc hành Hỏa, kiểu dáng hình chữ nhật là những yếu tố hợp phong thủy, hỗ trợ tốt cho sự nghiệp của người mệnh Hỏa. Nội Thất Đức Khang sản xuất và cung cấp bàn giám đốc DKBGD-08 với giá 9.240.000 đồng, bảo hành 12 tháng.