Cách chọn bàn giám đốc veneer đúng chuẩn, phù hợp nhu cầu

Rate this post

1. Cách lựa chọn bàn Veneer giám đốc chuyên nghiệp

Trên thị trường nội thất phòng giám đốc, hiện nay có rất nhiều mẫu bàn giám đốc cao cấp với thiết kế kiểu dáng đa dạng cho bạn lựa chọn theo sở thích và nhu cầu. Xu hướng hiện nay các doanh nghiệp sử dụng các mẫu bàn giám đốc Veneer, với thiết kế kiểu dáng thiên về yếu tố sang trọng, độ bền cao và giá thành hợp lý. Bàn Veneer giám đốc ngày càng khẳng định vị trí và chiếm được niềm tin từ phía người sử dụng. 

Bạn có thể tham khảo 4 mẫu bàn giám đốc Veneer cao cấp nhất của Nội thất Hòa Phát.

Bàn Veneer phòng giám đốc giám đốc được làm từ gỗ Veneer, một loại gỗ công nghiệp được lạng mỏng từ gỗ tự nhiên với độ dày chỉ từ 1mm đến 2mm, một cây gỗ tự nhiên nếu lạng mỏng ra thì sẽ cho ra rất nhiều gỗ Veneer đó là lý do tại sao lại nói rằng gỗ Veneer là loại vật liệu thân thiện với môi trường.

Sau khi tách ra thành nhiều tấm, qua quá trình tẩm sấy kỹ thuật cao, gỗ Veneer được dán vào các cốt gỗ công nghiệp khác nhau như: MDF, gỗ dán, gỗ ván dăm tạo ra các sản phẩm nội thất có bề mặt gỗ Veneer không khác gì gỗ tự nhiên.

Bàn giám đốc làm từ gỗ Veneer thường được phối hợp nhiều chi tiết với nhau rất khoa học và hợp thẩm mỹ

Bàn giám đốc làm từ gỗ Veneer thường được phối hợp nhiều chi tiết với nhau rất khoa học và hợp thẩm mỹ

2. Những mẫu bàn Veneer giám đốc ưa chuộng nhất năm 2018 của Đức Khang

Bàn giám đốc gỗ Veneer kèm tủ tài liệu DT2411V6

Vẫn là nối thiết kế dành cho sự sang trọng, hiện đại và quyền lực. Tuy nhiên, tại mẫu bàn DT2411V6 sẽ khiến người nhìn dễ dàng nhận ra sự khác biệt về quy cách. Phần mặt bàn giám đốc có tấm da màu kem được đặt chính giữa, bên cạnh là ổ cắm chìm, yếm và chân ốp bàn  là phào chỉ nổi, mọi chi tiết được phối hợp với nhau rất khoa học và hợp thẩm mỹ.

Bàn giám đốc gỗ Veneer kèm tủ tài liệu DT2411V6

Bộ bàn giám đốc DT2411V6 còn được trang bị thêm phần tủ phụ có kích thước bề mặt tương đối rộng, đáy hộp chia 2 tầng kèm cánh soi trang trí. Khoang chính giữa tầng trên không cánh & có các đợt tạo dáng để tài liệu. Bạn cũng có thể sử dụng làm bàn phụ khi cần đến việc sử dụng máy tính cá nhân, tài liệu, sách báo, vật dụng văn phòng.

Bên cạnh đó, để tạo nên sự đồng bộ cho văn phòng giám đốc bạn nên kết hợp chiếc bàn này với những chiếc ghế xoay nhân viên nhằm tăng lên sự sang trọng, chuyên nghiệp cho văn phòng.

Bàn giám đốc Fami BGD2410F5

Bàn giám đốc Vip BGD2410F5 – sản phẩm thế mạnh của nội thất Fami

 

Bàn giám đốc Vip BGD2410F5 – sản phẩm thế mạnh của nội thất Fami

Bàn giám đốc Vip BGD2410F5 – sản phẩm thế mạnh của nội thất Fami có kết cấu cộng gộp bao gồm bàn chính và bàn phụ, tạo không gian làm việc rộng mở, giúp cho lãnh đạo có thể giải quyết nhiều việc một lúc.

Điểm đặc biệt của sản phẩm nội thất phòng giám đốc này là thiết kế dựa trên các khối hộp đan xen với nhau, được cách điệu bởi những đường vân trắng cực kỳ bắt mắt trên đường viền cạnh. Phần ngồi viết trang trí tấm da đen kết hợp hài hòa cùng tông màu cánh gián sang trọng của sản phẩm. Bàn giám đốc BGD2410F5 tạo ra cảm giác hiện đại, thoải mái, mạnh mẽ và đầy quyền lực.