Bàn phòng họp có nên chọn chất liệu gỗ Veneer?

Rate this post

Với ưu điểm nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, hơn nữa giá thành rẻ mà vẫn đảm bảo mang đến chất lượng đẹp không khác gì gỗ thật, bàn Veneer phòng họp giúp cho nơi làm việc của công ty trở nên độc đáo và mang tính thẩm mỹ cao.

Ưu điểm của bàn họp veneer

Bàn Veneer phòng họp được sản xuất với công thức lớp gỗ bên ngoài cùng là gỗ tự nhiên được lạng rất mỏng khoảng 0,5 đến 1mm.

Sau đó dán vào bề mặt các tấm gỗ công nghiệp phủ chất liệu Melamin, Laminate, gỗ ván, gỗ dăm… để tạo thành gỗ Veneer thành phẩm chất lượng tốt và có vẻ đẹp giống như gỗ tự nhiên.

Bề mặt gỗ Veneer có thể sơn phủ PU 3 lớp để tăng cường tính thẩm mỹ kể cả khi sử dụng lâu dài, chống cong vênh, tạo sự ổn định bề mặt, tránh rạn nứt khi thay đổi thời tiết nhất là trong môi trường khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam.

Bạn có thể tham khảo thêm về các mẫu bàn họp 8 người của nội thất Đức Khang để chọn được loại bàn phù hợp với văn phòng doanh nghiệp mình.

Bàn Veneer phòng họp được sản xuất với công thức lớp gỗ bên ngoài cùng là gỗ tự nhiên lạng mỏng

Bàn Veneer phòng họp được sản xuất với công thức lớp gỗ bên ngoài cùng là gỗ tự nhiên lạng mỏng

Bên cạnh đó, gỗ Veneer làm bàn họp còn có ưu điểm với cốt bên trong là gỗ công nghiệp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, vì vậy chất lượng của gỗ đảm bảo nhiều tính năng ưu việt như khả năng chống ẩm mốc, mối mọt, khả năng chịu lực cao, chống cháy…

Mẫu bàn Veneer phòng họp là nội thất phòng họp mang đến sự sang trọng cho không gian làm việc công ty với vân gỗ tự nhiên, được thiết kế từng đường nét hết sức gọn gàng, ngăn nắp. Ngoài ra, một số loại bàn có hộc nhỏ bên dưới giúp mọi người có thể lưu trữ những tài liệu, hồ sơ, đồ dùng cá nhân. Bàn họp có thể sử dụng loại chân gỗ hoặc chân sắt để tăng vẻ đẹp sang trọng và điều kiện làm việc tốt nhất cho nhân viên.

Bàn phòng họp Veneer thường thiết kế theo phong cách cổ điển

Bàn phòng họp Veneer thường thiết kế theo phong cách cổ điển

Bàn phòng họp Veneer thường thiết kế theo phong cách cổ điển với đường nét khỏe khoắn kích thích tinh thần làm việc tràn đầy năng lượng trong văn phòng.

Như vậy, với những ưu điểm kể trên của bàn họp làm bằng chất liệu gỗ Veneer bạn hoàn toàn yên tâm và tự tin khi lựa chọn chiếc bàn họp cho công ty mình bằng chất liệu thân thiện với môi trường thế này.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn loại bàn Veneer phòng họp nào phù hợp cho cơ quan mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn các mẫu thiết kế mới nhất và xu hướng phù hợp cho các bạn.

Xem thêm về một số kiểu phòng họp thiết kế độc đáo để có phương án thiết kế phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Nhược điểm của bàn họp gỗ Veneer

Loại bàn họp gỗ Veneer có bề mặt bàn được lạng từ các thân cây gỗ tự nhiên có bề dày rất mỏng, cốt gỗ của loại bàn veneer là gỗ công nghiệp. Vì vậy, loại bàn Veneer sẽ có tính chịu nước kém so với loại bàn gỗ tự nhiên hoàn toàn. Thêm nữa, do đặc tính của loại bề mặt Veneer khiến cho loại bàn này dễ rạn nứt khi bị va chạm mạnh.

Khả năng chịu nhiệt kém cũng là một nhược điểm của gỗ Veneer khi được sử dụng trong nội thất, thậm chí còn kém hơn so với vật liệu nhựa là tấm compact HPL.

Để khắc phục những nhược điểm này của bàn họp gỗ Veneer, nên hạn chế việc di chuyển bàn khỏi vị trí ban đầu, vệ sinh nhẹ nhàng bề mặt khỏi bụi bẩn bằng khăn mềm.