Những mẫu bàn chân sắt nên chọn cho không gian văn phòng

Rate this post

Bàn làm việc chân sắt ngay từ khi ra đời nó đã tạo ấn tượng tốt từ phía người dùng. Bởi nó có nhiều ưu điểm nổi bật như: tuổi thọ trung bình của bàn chân sắt thường cao hơn so với bàn gỗ trước đây. Toàn bộ phần chân bàn được làm bằng sắt khung sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền bỉ, bền màu, phòng tránh được tình trạng mối mọt, lớp sơn cách điệu đều, dày và đẹp làm giảm triệt để tình trạng rỉ sét thường gặp.

Bàn chân sắt Đức Khang CS023

Bàn làm việc chân sắt có thể sử dụng trong mọi không gian, trong phòng làm việc của nhân viên, trong phòng làm việc của trưởng phòng, giám đốc. Điểm chung khi sử dụng chiếc bàn làm việc chân sắt này là cho không gian làm việc thêm sang trọng, tinh tế và mới mẻ.

Một số mẫu bàn chân sắt Đức Khang ưa chuộng:

Bàn chân sắt Đức Khang CS023

Bàn làm việc có kiểu dáng hiện đại, mới lạ, và đa công năng sử dụng. Đây là những ưu điểm vượt trội của sản phẩm CS023. Bàn chân sắt – bàn làm việc dùng cho văn phòng, có thể ứng dụng cho tất cả các chức vụ từ nhân viên cho đến lãnh đạo cấp cao, nhưng sẽ phù hợp hơn nếu sử dụng bộ bàn cho các chức vị như phó phòng, trưởng phòng, thậm chí là giám đốc bộ phận, chi nhánh.

Bộ bàn làm việc bao gồm: Bàn làm việc chính, bàn phụ và 2 hộc tủ. Mặt bàn chính được thiết kế với dạng vòm, mặt trước cong, mặt trong lõm nhẹ, cạnh bo tròn. Mặt bàn phụ mặt hình chữ nhật được ghép với bàn chính theo dạng góc vuông, chân bàn đồng thời là hộc tủ, liên kết với nhau nhờ giá đỡ mặt bàn. Chân bàn: Chân trụ kết hợp với giá đỡ mặt bàn. Yếm bàn đột lỗ tròn chấm bi tạo điểm nhấn.

Bạn nên kết hợp tủ gỗ đẹp màu sơn PU cũng với bộ bàn này để hướng đến sự khỏe khoắn, lịch lãm và tạo ra độ chuyên nghiệp, bộ bàn văn phòng được thiết kế với kết cấu vững chắc, khả năng chịu lực, trọng tải tương đối tốt.

Bàn chân sắt Đức Khang CS028

Bàn chân sắt Đức Khang CS028

Bàn văn phòng chân sắt Đức Khang được thiết kế với tạo hình độc đáo, mới lạ, thể hiện tính chuyên nghiệp, sự trẻ trung, năng động so với những sản phẩm bàn thông thường.

Bàn CS028 là sự kết hợp của nhiều yếu tốt, trong đó hộc tủ và tủ phụ đóng vai trò là phụ kiện không thể thiếu. Hộc tủ: Nơi đựng, lưu trữ, cất giấy tờ sổ sách, vật dụng cá nhân được chia thành nhiều ngăn kéo, có khóa. Tủ phụ: tủ tài liệu cá nhân tiện dụng, có thêm diện tích bề mặt để máy tính cá nhân hoặc nhiều vật dụng cụ văn phòng khác khi cần thiết.

Bàn chân sắt Đức Khang CS044

Một thiết kế thể hiện ngay từ cái nhìn đầu tiên về sự hiện đại, trẻ trung, năng động rất phù hợp cho những lãnh đạo trẻ, yêu thích sự khỏe khoắn, lịch lãm và chuyên nghiệp. Sản phẩm bàn làm việc chân sắt Hà Nội được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, có thể kết hợp với các loại ghế văn phòng khác như: Ghế xoay lưới GX04, ghế xoay lưng lưới, tựa cao, ghế chân quỳ…

Bài viết hay về nội thất

Bàn chân sắt Đức Khang CS044

Bàn chân sắt sử dụng mọi trong không gian làm việc đều hợp lý. Với sự phấn đấu của Nội thất Đức Khang luôn cố gắng tạo ra những điều tiện ích và đẹp nhất cho người sử dụng.