Tủ quần áo gỗ Hòa Phát 2 cánh có giá bao nhiêu?

Rate this post

Tủ quần áo là món nội thất rất quan trọng, nó không chỉ để cất giữ quần áo mà nó còn đem lại sự tiện nghi, gọn gàng cho không gian của cả căn phòng. Vì vậy, trước khi lựa chọn tủ quần áo bạn cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng về kích thước tủ sao cho không quá to hoặc quá bé với căn phòng, kèm theo đó là giá cả phải phù hợp.

Tủ áo Hòa Phát TA–2B/2D giá bán 3.066.000 VNĐ

Với những căn phòng vừa và nhỏ, có 1 hoặc 2 người sử dụng thì chiếc tủ quần áo gỗ Hòa Phát 2 cánh (2 khoang) là gợi ý hợp lý nhất. Kích thước chuẩn, kiểu dáng hài hòa, màu sắc sang trọng giúp không gian trở lên tinh tế, gọn gàng. Dưới đây là  mẫu tủ quần áo của Hòa Phát có 2 cánh được nhiều người sử dụng và giá ổn.

Tủ áo Hòa Phát TA–2B/2D giá bán 3.066.000 VNĐ

Chiếc tủ này mang đến vẻ đẹp hiện đại, lịch sự cho không gian nội thất gia đình. Với kích thước 3 chiều:  Chiều dài (W): 1070mm, chiều sâu (D): 550mm, chiều cao (H): 2000mm, tủ có thiết kế tủ 2 khoang hai cánh mở có phối màu gỗ màu đen ghi cách điệu tạo điểm nhấn của chiếc tủ. Phía bên trên là 2 ngăn kéo, chân đế hộp, giúp bạn có thể cất trữ được nhiều món đồ dùng ít dùng đến. Một điểm khác biệt với chiếc tủ quần áo giá tầm trung này là cạnh tủ có những ô thoáng, giúp quần áo trong tủ luôn được thoáng mát, hạn chế ẩm mốc. Tuy nhiên, chiếc tủ chỉ hợp với phòng kín, ít bụi như nhà trung cư.

Tủ áo Hòa Phát TA2B2N giá bán 3.066.000 VNĐ

Tủ áo Hòa Phát TA2B2N giá bán 3.066.000 VNĐ

Chiếc tủ này có kích thước và giá bán tương tự với mẫu tủ TA–2B/2D chỉ khác nhau chút về kiểu dáng. Với kiểu dáng đơn giản chỉ có hai khoang chứ đồ không có ngăn kéo giúp diện tích của khoang tủ rộng hơn và được chọn chiều cao của tủ. Bằng chất liệu gỗ công nghiệp, phủ sơn PU cao cấp càng giúp tủ quần áo này có sự bền bỉ,tiện cho 2 người sử dụng trong thời gian dài. Loại gỗ này thường dễ nhận thấy ở những sản phẩm bàn làm việc, tủ văn phòng, bàn văn phòng. 

Tủ áo Hòa Phát TA-2B giá bán 3.255.000 VNĐ

Tủ áo Hòa Phát TA-2B giá bán 3.255.000 VNĐ

Xem thêm:

>> Sắp xếp kệ gỗ trang trí trong phòng khách vừa đẹp vừa tiện ích

Với nóc & đáy tủ ghép hộp, chia làm 2 khoang. Bên ngoài 2 cánh dài, phía trong có 2 ngăn kéo trong, được trang trí cách điệu với cánh tủ phay âm trang trí. Chủ yếu những chiếc tủ áo của Hòa Phát làm bằng gỗ công nghiệp, phủ sơn PU cao cấp chống trầy xước, chống thấm nước và cong vênh ở ở mọi điều kiện khí hậu khác nhau. Màu sắc hài hòa với mọi không gian nội thất gia đình.