Tại sao nên chọn ốp gỗ tiêu âm Veneer cho hội trường lớn?

Rate this post

Trong thiết kế nội thất phòng hội trường, vật liệu dùng để tiêu âm có rất nhiều loại như mút gai tiêu âm, tấm tiêu âm AK mút bọc nỉ, tấm tiêu âm Polyester Fiber, len gỗ tiêu âm… nhưng với những không gian lớn để đảm bảo hiệu quả tiêu âm và đem lại thẩm mỹ cao vật liệu phải nhắc đến đầu tiên là ốp tường gỗ tiêu âm Veneer. Đây là dòng sản phẩm trang trí được ưu tiên sử dụng bởi khả năng sử kết hợp các phong cách thiết kế độc đáo từ ốp như gỗ Veneer tiêu âm đột lỗ, xẻ rãnh, soi hoa. Ốp gỗ Veneer Đức Khang đạt tiêu chuẩn quốc tế về khả năng chống cháy, chống xước, dễ vệ sinh. Vì vậy lựa chọn ốp gỗ này là hoàn toàn phù hợp cho thẩm âm trần và vách hội trường, bệnh viện, trường học, giảng đường hay phòng chiếu phim…

Ngoài chú ý đến hệ thống tiêu âm, các đơn vị cũng nên kỹ lưỡng trong khâu chọn ghế hội trường để đảm bảo không gian đồng bộ, mang đến sự thoải mái cho đại biểu và khán giả. Tham khảo ngay 100+ mẫu ghế hội trường cao cấp Hòa Phát

Lý do nên chọn ốp tiêu âm gỗ Veneer cho hội trường lớn

  • Được thiết kế theo tiêu chuẩn âm học, có chức năng giảm tiếng ồn và âm dội nhại tuyệt vời, đặc biệt hiệu quả cho việc hấp thụ âm thanh tần số cao và trung bình.
  • Vật liệu có nguồn gốc tự nhiên thân thiện với môi trường, phù hợp với các tiêu chuẩn bảo vệ môi trường.
  • Được tẩm sấy chống mối mọt, cong vênh, chống ẩm và nấm mốc.
  • Lắp đặt dễ dàng lắp đặt trên trần, vách tường để hấp thụ âm thanh và giảm tiếng ồn bằng hệ khung xương gỗ, khung xương trần nổi của hệ trần thạch cao và trần nhôm thông thường, hoặc ốp tấm trang trí độc lập, làm vách tiêu âm 3D.

Ưu điểm ốp gỗ Veneer tiêu âm Đức Khang

Tuy nhiên bên cạnh đó, ốp gỗ tiêu âm Veneer vẫn còn một vài hạn chế như: giá thành của ốp gỗ Veneer tiêu âm so với các vật liệu tiêu âm khác có phần đắt hơn hẳn vì nó được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn với các lớp phủ và thiết kế đa dạng. Và thi công đòi hỏi sự chuyên nghiệp đồng thời phải cẩn thận trong từng công đoạn thi công.

Như vậy, nhờ biết được cả ưu điểm và nhược điểm của ốp gỗ Veneer tiêu âm chắc chắn sẽ giúp bạn có giải pháp thi công tốt nhất cho công trình của mình. Ngoài chức năng làm ốp gỗ tiêu âm hội trường, gỗ Veneer còn được sử dụng chủ yếu để đóng các sản phẩm nội thất gỗ khác ở những nơi ít tiếp xúc với nước như bàn văn phòng, tủ bếp trên, tủ quần áo, tủ âm tường, vách trang trí, cửa gỗ công nghiệp Veneer.

Tuy nhiên một trong những điểm yếu của đồ nội thất bằng gỗ là vào mùa mưa rất dễ bị ẩm mốc và gây lên những mùi hôi không hề dễ dịu. Bài viết cách khử mùi mốc của đồ gỗ bằng cách nào sẽ giúp bạn loại bỏ mùi hôi của gỗ cũng như mùi khó chịu của gỗ một cách đơn giản nhất để đem tới không gian lành cho hội trường.

3 mẫu ốp gỗ veneer tiêu âm tốt cho hội trường lớn

Đặc điểm cấu tạo chung của các ốp tiêu âm gỗ

  • Khung xương: Định hình và giữ ốp gắn chặt trên tường, tạo ra khoảng cách giữa bề mặt tường và ốp gỗ. Xương thường dùng là xương sắt hoặc xương gỗ. Độ cao từ 3 m trở lên sử dụng xương sắt, 3m trở xuống sẽ dùng xương gỗ.  Lưu ý: Giá thành khung xương sắt cao hơn xương gỗ. 
  • Phần đệm: Thường dùng cao su non độ dày từ 5 – 10mm, tác dụng chống ẩm và cách âm.
  • Tiêu – giảm âm: Phần tiêu âm thường dùng bông thủy tinh hoặc bông khoáng Polyeste, là các loại vật liệu tiêu, giảm âm hiệu quả cao.

Ốp gỗ veneer tiêu âm TA046: Mẫu ốp này giúp âm thanh cách âm, cách nhiệt tốt, mẫu mã hiện đại, bền đẹp, sang trọng mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn. 

Ốp gỗ Veneer tiêu âm Đức Khang TA046

Ốp tiêu âm Đức Khang TA046 ưu điểm vượt trội như cách âm, cách nhiệt tốt phù hợp không gian quan trọng trong cơ quan, doanh nghiệp như phòng họp, phòng khánh tiết

Ốp gỗ Veneer tiêu âm TA052: dành cho phòng họp, phòng khánh tiết với chất lượng cao cấp, giá thành hợp lý, chế độ lắp đặt và bảo hành tương đối ổn định. 

Ốp gỗ tiêu âm Veneer  Đức Khang TA052 ghép vân

Ốp gỗ tiêu âm Veneer  Đức Khang TA052 ghép vân cho vẻ đẹp vô cùng sang trọng, sản phẩm nổi bật bởi khả năng tiêu âm

Ốp gỗ veneer tiêu âm TA309: Được thiết kế với các đường kẻ vân đẹp mắt, tinh xảo, chất lượng bền đẹp, không công vênh, mối mọt, giá thành lại rẻ hơn gỗ tự nhiên. 

Ốp gỗ Veneer tiêu âm Đức Khang TA039

Ốp gỗ Veneer tiêu âm Đức Khang TA039 khả năng tiêu âm hiệu quả có khả năng chống cháy, chống nước, chống trày xước, chống mối mọt

Xem đầy đủ các mẫu Ốp tiêu âm để có thêm nhiều lựa chọn cho thiết kế hội trường

Nếu đơn vị của bạn đang cần lắp đặt ốp gỗ tiêu âm cho hội trường đơn vị mình thì tốt nhất nên nhờ đến sự trợ giúp của các đơn vị có nhiều kinh nghiệm. Đức Khang với gần 15 năm kinh nghiệm sẽ mang đến hiệu quả tiêu âm tốt nhất, mang lại âm thanh chất lượng cho hội trường. Để nhận được sự tư vấn và báo giá, khách hàng vui lòng liên hệ tới:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com