Phụ nữ quá thông minh khi chọn tủ bếp màu trắng

Rate this post

Năm 2016 đánh dấu sự lên ngôi của hàng loạt các thiết kế tủ bếp tone , tủ văn phòng hiện đại tham khảo: 5 gợi ý chọn tủ tài liệu theo chất liệu và màu sắc văn phòng. Số lượng tủ bếp màu trắng được tiêu thụ ngày càng tăng đã chứng minh cho sự hấp dẫn của gam màu này 

Tính thẩm mỹ cao

Màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết, sạch sẽ, trẻ trung và thanh lịch. Cảm giác sáng bóng đem lại ấn tượng mạnh cho thị giác về sự sang trọng và cao cấp. Với tone trắng toàn bộ, khi bạn muốn tạo điểm nhấn trang trí thì hiệu quả cực kì nổi bật.

Phụ nữ quá thông minh khi chọn tủ bếp màu trắng

Hơn thế, nhờ ưu điểm kết hợp rất tốt với những màu sắc khác nên màu trắng cũng tạo ra được nhiều phong cách khác nhau cho những người yêu thích cổ điển, sang trọng, hay là sự năng động, sáng tạo khi biết khéo léo phối màu. Nếu bạn ưa chuộng cổ điển có thể pha thêm giữa màu trắng và chút màu vân gỗ, màu đen. Nếu bạn hướng tới sự sang trọng, lịch lãm và hiện đại thì màu trắng – đen hay màu trắng – huyết dụ sẽ tạo cho căn bếp vẻ lộng lẫy, sáng bóng khó tả.

Phụ nữ quá thông minh khi chọn tủ bếp màu trắng

Tủ bếp trắng dễ vệ sinh

Màu trắng nhanh bắt bẩn, dễ nhìn thấy vết bẩn khiến bạn phải vất vả vệ sinh hàng ngày nếu không muốn tủ bếp bị ngả màu, nhanh cũ? Điều đó không còn trong thiết kế nội thất tủ bếp hiện đại bởi những công nghệ và chất liệu mới chẳng hạn như tủ bếp Laminate, Acrylic đã khắc phục điều đó. Đây cũng là những chất liệu tủ bếp đang được ưa chuộng hiện nay.

Bên cạnh đó, theo các khách hàng của chúng tôi, vì là màu trắng nên chỉ cần xuất hiện chút xíu vết bẩn trên tủ bếp bạn đã có thể nhìn thấy và lau đi ngay, giữ cho bề mặt luôn sáng bóng.

Tủ bếp trắng tạo độ thoáng cho không gian

Những gam màu sáng đặc biệt là màu trắng luôn là lựa chọn hữu ích cho nội thất gia đình cũng như nội thất văn phòng của những không gian khiêm tốn. Chính vì vậy những chiếc tủ bếp đều được thiết kế sử dụng gam màu trắng có tác dụng tích cực về mặt thị giác, khiến cho nhìn vào phòng bếp không chỉ sạch sẽ mà còn rộng rãi hơn, nhất là với những không gian nhà bếp eo hẹp về diện tích.

Phụ nữ quá thông minh khi chọn tủ bếp màu trắng

Màu trắng hỗ trợ giảm stress

Vào bếp là bí quyết giúp bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo hơn và giảm stress rất hiệu quả. Rời văn phòng với các tủ tài liệu chứa đầy các loại văn bản, giấy tờ và con số bạn sẽ thấy thư thái, nhẹ nhàng, tươi vui hơn hẳn khi bước vào căn bếp màu trắng để chuẩn bị những bữa ăn ngon miệng cho gia đình. 

Phụ nữ quá thông minh khi chọn tủ bếp màu trắng

Căn nhà và sở thích là của riêng bạn, đừng vì một vài lý do nào đó mà bỏ qua màu sắc yêu thích cho một thứ bạn sử dụng đến mỗi ngày như tủ bếp. Điều bạn cần là một chút thời gian nghiên cứu và tìm phương thức phù hợp.

Bạn chắc chắn là người phụ nữ thông minh khi quan tâm đến những lợi ích mà tủ bếp trắng đem lại. Chọn tủ bếp màu trắng, có nên không? Có lẽ bạn đã có được đáp án sau khi thấy được những ưu điểm không ngờ mà màu trắng có thể mang lại.