Vì sao chọn tủ tài liệu gỗ Veneer cho văn phòng giám đốc

Rate this post

Vì sao lại dùng gỗ Veneer làm tủ tài liệu văn phòng?

Gỗ Veneer thực chất là gỗ tự nhiên được lạng mỏng từ các cây gỗ thịt như: Xoan đào, sồi, óc chó, tần bì… Sau khi sơ chế, các thớ gỗ này được dán lên các cốt gỗ công nghiệp để làm ra vật liệu nội thất.

Tủ tài liệu gỗ Veneer bền đẹp cho văn phòng giám đốc

Gỗ Veneer ngày càng được sử dụng phổ biến thay thế cho gỗ tự nhiên để tạo nên những sản phẩm nội thất chất lượng. Mỗi loại gỗ Veneer lại có những đặc tính riêng thích hợp sản xuất những sản phẩm nội thất khác nhau. Chất liệu này thường được sử dụng làm bàn làm việc cao cấp, giường tủ, kệ, cửa gỗ..và nhiều ứng dụng khác. Trong đó, góp mặt vào sản phẩm cao cấp từ Veneer là tủ văn phòng. Cho đến nay, mặt hàng này ngày càng được ưa chuộng, sử dụng nhiều nhất trong nội thất phòng giám đốc và được đánh giá tổng thể với nhiều ưu điểm vượt trội.

Ưu điểm của tủ tài liệu gỗ Veneer Đức Khang

Tủ tài liệu gỗ Veneer văn phòng Đức Khang là dòng tủ văn phòng cao cấp thường được sử dụng cho giám đốc, trưởng phòng, thậm chí là nhân viên, nếu mức đầu tư chi phí không bị hạn chế.

Tủ gỗ Veneer Đức Khang mang tính thẩm mỹ cao

Gỗ Veneer được xác nhận là gỗ tự nhiên có tính thẩm mỹ cao. Ngoài các đặc tính ưu việt như khả năng chống nước, chống xước, oxi hóa… Veneer còn là vật liệu được ghép vân tinh tế nhờ được lạng trực tiếp từ các thân gỗ tự nhiên. Chính bởi những đặc tính trên mà người ta thường hay chọn tủ tài liệu bằng gỗ Veneer dành cho vị trí lãnh đạo. Ngoài ra, chọn bàn giám đốc Veneer thay thế cho gỗ tự nhiên cũng là một xu hướng được ưa chuộng cho  thiết kế văn phòng hiện nay.

Do được ghép vân từ nhiều loại vân gỗ tự nhiên khác nhau, nên các dòng sản phẩm tủ văn phòng được làm từ Veneer sẽ không có giới hạn về màu sắc cũng như các họa tiết hoa văn. Bạn có thể ghép trang trí vân chéo, vân ngang, vân dọc, đảo vân, hoặc có thể chạy chỉ chìm… Cách bảo quản và vệ sinh bàn giám đốc Veneer là điều rất quan trọng để tăng tuổi thọ của bàn bởi khi bụi bẩn kết hợp với hơi nước trong không khí sẽ khiến độ bám dính tăng cao và gây khó khăn cho việc lau chùi. 

Nếu bạn muốn tìm cho văn phòng mình bàn làm việc rẻ đẹp với độ bền bỉ, bền màu, phòng tránh được tình trạng mối mọt bạn nên chọn bàn làm việc chân sắt. Bên cạnh đó toàn bộ phần chân bàn được làm bằng sắt khung sơn tĩnh điện có lớp sơn cách điệu đều, tuổi thọ trung bình của bàn chân sắt thường cao hơn so với bàn gỗ trước đây, dày và đẹp làm giảm triệt để tình trạng rỉ sét, bền màu, phòng tránh được tình trạng mối mọt, lớp sơn cách điệu đều, dày và đẹp làm giảm triệt để tình trạng rỉ sét thường gặp. Bạn tham khảo bài viết Cách chọn bàn chân sắt cho văn phòng hiện đại

Tủ tài liệu gỗ Veneer bền đẹp cho văn phòng giám đốc

Tủ tài liệu Veneer Đức Khang DKTL-02

Tủ gỗ Veneer Đức Khang chất liệu bền bỉ

Tủ tài liệu gỗ Veneer Đức Khang có sự khác biệt lớn so với tủ Veneer thông thường.

+ Veneer thông thường hiện có trên thị trường chủ yếu là nhập khẩu của Trung Quốc, độ dày Veneer chỉ có 0.1mm (1 rem), vì vậy khi chà nhám hoặc sơn màu, đều không bắt màu tốt, không bền.

+ Veneer của Đức Khang được sản xuất theo công nghệ mới. Thân gỗ được lạng từ gỗ tự nhiên, với độ dày 0.5mm (5rem), sau đó qua công đoạn hấp sấy, Veneer được đưa vào máy chà nhám, rồi sử dụng để làm tủ. Do nguồn gốc Veneer này là gỗ tự nhiên lạng ra nên màu sắc, chất lượng gỗ rất tươi và đẹp, kiểu dáng có thể ghép vân trang trí hiện đại, hơn nữa độ dày bề mặt gỗ gấp 4 lần so với Veneer Trung Quốc.

Tủ gỗ Veneer Đức Khang có kết cấu vững chắc

Khung được làm bằng cốt gỗ công nghiệp, liên kết với nhau bằng đinh, vít và keo sữa đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Toàn bộ tủ được sơn phủ PU của Akanal nhập khẩu Indonexia chống trầy xước, kéo dài tuổi thọ sản phẩm, giúp sản phẩm luôn sáng bóng, bền màu.

Thân thiện với môi trường

Do đặc điểm cấu tạo nên tủ gỗ Veneer giúp giảm thiểu đến mức tối đa gỗ tự nhiên và gián tiếp giảm thiểu vấn nạn chặt phá rừng trái phép khi nguồn gỗ rừng trồng được tận dụng mọi thành phần để chế biến gỗ công nghiệp phủ Veneer.

Loại tủ này thường có độ bền đẹp, chắc chắn cao, kết cấu vững chắc, khả năng chịu lực, chịu trọng tải tương đối tốt, mức giá lại hợp lý, dễ dàng kết hợp. Tuy là một loại gỗ được đánh giá cao và nhiều người tin dùng nhưng cũng cần được bảo quản tốt, đặt ở những nơi không tiếp xúc với nước và cố định chỗ đặt, nên ít di chuyển, xê dịch. Để có thể sử dụng hiệu quả những sản phẩm bằng gỗ bạn nên tham khảo cách khử mùi mốc của đồ gỗ vừa đảm bảo không gian làm việc vừa sử dụng được tối đa thời gian của tủ.