Cách trang trí nội thất phòng ngủ độc đáo với gỗ công nghiệp

Rate this post

Gỗ tự nhiên (hay còn được gọi là gỗ thịt) ngày càng khan hiếm do nạn tàn phá rừng, giá cả lại vô cùng đắt đỏ nên không phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người tiêu dùng. Thay vào đó, cá loại gỗ công nghiệp giá thấp hơn giá thấp hơn với phong cách hiện đại đang dần chiếm lĩnh thị trường. Và nội thất phòng ngủ cũng không nằm ngoài xu hướng này.

Ván gỗ công nghiệp có nhiều chủng loại phong phú, màu sắc đa dạng và phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong nội thất. Đặc biệt ván gỗ công nghiệp có đặc tính cơ lý ưu việt là không cong vênh, không co ngót như ván gỗ thịt. Hơn nữa giá thành rẻ hơn nhiều so với gỗ thịt, kiểu dáng hiện đại, trang nhã khiến nội thất gỗ công nghiệp đang dần chiếm lĩnh thị trường.

Với không gian phòng ngủ – là nơi nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc học tập mệt mỏi, hiện nay, hầu hết nội thất gỗ phòng ngủ cũng chủ yếu sử dụng đồ gỗ công nghiệp. Các sản phẩm này tạo được sự sang trọng, tính thẩm mỹ cao và phong cách riêng biệt cho nội thất gia đình.

Đồ gỗ phong cách hiện đại

Không dùng những đường cong mềm mại hay gờ, phào chỉ trang trí mà bằng những đường thẳng kết hợp với hình khối vuông vắn. Phong cách nội thất hiện đại, đơn giản mang đến vẻ đẹp ấn tượng mà cũng không kém phần sang trọng.

Bộ nội thất phòng ngủ này dùng cách phối màu đơn giản cho tủ gỗ công nghiệp Hòa Phát phối hợp với màu sắc của ga gối mang đến vẻ đẹp tinh tế. Cũng nên chú ý phối màu cho phù hợp với từng đối tượng. Bố trí phòng ngủ như thế nào là tốt cho sức khỏe người già sẽ khác đối với những người trẻ tuổi.

Tạo phong cách riêng phòng ngủ với nội thất gỗ công nghiệp

Tạo điểm nhấn ở cách phối màu cánh tủ

 phong cách riêng phòng ngủ với nội thất gỗ công nghiệp

Với kiểu dáng đơn giản, bộ nội thất này mang đến vẻ đẹp từ màu gỗ thâm trầm.

Đồ gỗ mang phong cách hiện đại thích hợp cho phòng ngủ có cùng phong cách, mang đến vẻ đẹp hài hòa cho tổng thể ngôi nhà. Đơn cứ như bàn văn phòng màu sáng thích hợp với căn phòng màu tối (nâu, xanh thẫm, đen…) hoặc phối màu đơn sắc với căn phòng có gam sáng (be, trắng, ghi nhạt…). Màu gỗ tối thích hợp với căn phòng màu sáng như trắng, kem hay những gam màu nhạt. Nếu muốn tạo phong cách thâm trầm cho căn phòng có thể phối với màu tối nhưng ở cấp độ sáng hơn màu gỗ như màu xanh lá thẫm, xanh dương thẫm… Độ bền của gỗ công nghiệp không cao bằng gỗ thịt nhưng cũng đủ cho bạn sử dụng trong 7 đến 10 năm. Nếu bạn lo ngại những đồ nội thất từ gỗ thường để lại mùi bạn có thể tham khảo cách khử mùi mốc của đồ gỗ.

Đồ gỗ phong cách cổ điển

Sử dụng hoa văn tinh xảo hoặc gờ, phào chỉ làm điểm nhấn cho món đồ. Đồ gỗ phong cách cổ điển mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng.

Tạo phong cách phòng ngủ với nội thất gỗ

Bộ nội thất bán cổ điển với các đường gờ, phào chỉ mảnh mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng.

phong cách phòng ngủ với nội thất gỗ công nghiệp

Nhấn mạnh và lặp lại các đường gờ nổi mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho bộ nội thất.

 phòng ngủ với nội thất gỗ công nghiệp

Thêm vào đó, giá sách, tủ đầu giường và kệ trang trí tạo thành tổ hợp liên hoàn mang đến điểm nhấn nơi đầu giường ngủ. Vừa là vật dụng hữu ích, tiện dụng vừa là vật trang trí cho căn phòng. Có giá thành thấp hơn nhiều so với nội thất gỗ thịt, nhiều kiểu dáng, mẫu mã để lựa chọn và độ bền tương đối. Nội thất gỗ công nghiệp là một lựa chọn mới cho người phụ nữ thông minh khi chọn tủ bếp màu trắng.