Mua bàn giám đốc của thương hiệu nào là tốt nhất?

Rate this post

Bàn giám đốc Hòa Phát

Hòa Phát có hai dòng sản phẩm khá nổi tiếng dành cho giám đốc là bàn giám đốc gỗ Veneer và bàn HR thuộc dòng sản phẩm mới Royal. Nếu như loại bàn Veneer sử dụng loại gỗ Veneer rất đặc trưng của thương hiệu Hòa Phát thì bàn HR lại gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng bởi phong cách thiết kế hiện đại, vững chắc và giá phải chăng.

Bàn giám đốc Veneer DT2010VM5

Bàn giám đốc Veneer DT2010VM5

Trên thị trường nội thất hiện nay, chỉ có Hòa Phát đưa chất liệu gỗ Veneer vào sản xuất đại trà, nhưng vì giá thành chất liệu cao nên chỉ ứng dụng vào nội thất dành cho giám đốc. Veneer bao gồm cốt gỗ công nghiệp và bề mặt là gỗ tự nhiên được lang mỏng. Mỗi sản phẩm bàn giám đốc thường có kích thước rộng, kiểu dáng cầu kỳ, đi kèm tủ phụ, hộc di động, tủ tài liệu giám đốc… Tuy vậy mẫu mã của bàn giám đốc Hòa Phát vẫn bị đánh giá là kém tinh tế và không thực sự tạo được khác biệt. Giá bán cho mỗi mẫu bàn khoảng từ 4 triệu đến 11.500.000 đồng.

Kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã, có sự kết hợp của gỗ công nghiệp phủ Melamine và sắt sơn tĩnh điện chính là đặc điểm riêng biệt của dòng bàn giám đốc HR. Dòng sản phẩm Royal là dòng mới của Hòa Phát, được đánh giá rất cao trên thị trường bởi nó mang một dáng vẻ khỏe khoắn khác lạ, mà giá cả lại phải chăng hơn rất nhiều so với những lợi bàn giám đốc truyền thống. Với giá bán từ 2.700.000 đến 4.500.000 đồng, rất phù hợp đặt trong không gian làm việc của các giám đốc trẻ trung, năng động.

Bàn giám đốc Fami

So về chất lượng, các sản phẩm của nội thất Fami được đánh giá rất cao trên thị trường. Vì thế không có gì lạ khi thương hiệu này đầu tư vào dòng bàn giám đốc và cho ra những sản phẩm được chú trọng trong từng chi tiết.

Tham khảo thêm: Xu hướng chọn bàn giám đốc gỗ Veneer thay thế cho gỗ tự nhiên

Bàn giám đốc Fami Vip BGD2410F2

Bàn giám đốc Fami Vip BGD2410F2

Bàn giám đốc Fami thực tế có 2 loại là bàn Super và bàn Vip, thế nhưng dòng bàn Super là dòng sản phẩm đặt hàng nên ít khi được nhắc tới.

Đánh giá về dòng bàn Super, đây là dòng sản phẩm hướng tới sự đẳng cấp và mang hơi thở cổ điển. Chất liệu được sử dụng là gỗ công nghiệp phủ sơn PU, màu sắc thường là các tông đỏ (từ đỏ nâu đến đỏ đậm). Bàn có kích thước đồ sộ, thường là một bộ bàn bao gồm cả tủ phụ, hộc, tủ tài liệu… Tuy nhiên, dòng bàn này có giá bán rất cao, từ khoảng 6 triệu đến 20 triệu, không phải khách hàng nào cũng đủ khả năng kinh tế để mua. Thêm nữa, sản phẩm đặt thường phải mất một thời gian chờ đợi khoảng 15 ngày mới đến được tay người tiêu dùng.

Dòng bàn mới Vip là dòng sản phẩm bàn giám đốc chủ lực của Fami. Đặc trưng của loại bàn làm việc này là sử dụng chất liệu bề mặt Laminate với màu sắc rất tinh tế và khả năng chịu lực được đánh giá là cao nhất trong tất cả các chất liệu hiện nay. Bàn giám đốc Vip có kiểu dáng đẹp với những đường nét bo tròn mềm mại, có được điều này cũng vì ưu điểm đặc biệt của gỗ công nghiệp phủ Laminate là dễ dàng cắt gọt và kiến tạo đường nét. Các đường nét chạm khắc cũng khá cầu kỳ và nổi bật, chỗ để viết còn có tấm da PVC sang trọng và êm ái. So với bàn Super, bàn giám đốc Vip có giá mềm hơn một chút, khoảng từ 5 triệu đến 13 triệu đồng cho mỗi bộ bàn.

Trên đây là những thông tin cơ bản về bàn làm việc dành cho giám đốc của hai “ông lớn” về nội thất trên thị trường hiện nay là Hòa Phát và Fami, hy vọng khách hàng sẽ có được những sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho mình.