4 xu hướng thiết kế phòng ngủ được ưa chuộng năm 2016

Rate this post

Trang trí tường bằng tranh hoa cỏ

Xu hướng thiết kế nội thất cho phòng ngủ hot nhất trong năm nay đó chính là việc sử dụng tranh tường hoa cỏ rực rỡ và phô trương, tạo nên một cái nhìn mới mẻ, khác xa sự nhàm chán như trước. Nếu gia chủ là một người biết chiêm nghiệm về sự phức tạp và quyến rũ trong cuộc sống thì ý tưởng sử dụng bức tranh vẽ tường hay in lớn sẽ đem lại nguồn cảm hứng vô cùng tuyệt vời, đây chính là điểm thiếu sót mà căn phòng ngủ còn thiếu.

Bài viết liên quan:

4 xu hướng thiết kế phòng ngủ được ưa chuộng năm 2016 

Bạn hãy đầu tư một bức tranh vẽ chuyên nghiệp, có thể nó hơi đắt nhưng kết quả mang lại là vô cùng xứng đáng. Ngoài ra bạn cũng có thể thay thế bằng một bức tranh in với mức giá hợp lý hơn, tốt nhất là nên chọn những hình ảnh nào mà khiến bạn nhìn vào đó cảm thấy phấn chấn hơn.

Ví dụ như ở trên bức tường in hoa bồ công anh này chẳng hạn, nó thể hiện được trọn vẹn mong muốn của gia chủ về một khía cạnh nào đó ở trong cuộc sống. Bất kỳ ai khi nhìn vào nó cũng đều công nhận rằng, nó đã vượt quá ngưỡng cửa gọi là đẹp và trở thành một xu hướng mà bất kỳ ai cũng khao khát được sở hữu.

Sử dụng xám, đen nhẹ và trắng làm tông màu chủ đạo

4 xu hướng thiết kế phòng ngủ được ưa chuộng năm 2016

Tưởng chừng như ba gam màu này sẽ “tương khắc” nhau, nhưng khi kết hợp nó lại thì tạo nên một sự hài hòa đến bất ngờ, có lẽ vì vậy mà trong các xu hướng thiết kế năm nay nó lại ưa chuộng đến vậy. Chỉ cần đến các hội chợ thương mại hay các gian hàng trong siêu thị bạn đều thấy sự phổ biến của bảng màu này như thế nào, vậy bạn đã sẵn sàng đưa nó vào trong căn phòng ngủ của mình hay chưa?

Trang trí theo phòng khách sạn

Mặc dù nhiều người còn cảm thấy khó chịu với phong cách này, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng mức độ len lỏi của nó vào trong các thiết kế phòng ngủ của nhiều gia đình đang ngày một tăng cao. Bạn có thể nhận ra rằng, chiếc giường ngủ lớn đặt ở chính giữa căn phòng khá phô trương, lại còn tấm ốp đầu giường trải rộng và kèm theo đó là những vật dụng khác ví dụ như đèn ngủ, bàn uống nước, ghế đệm.

4 xu hướng thiết kế phòng ngủ được ưa chuộng năm 2016

Đối với cửa sổ được thiết kế lớn để đem lại ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. Thực ra phong cách này chỉ được áp dụng trong các phòng khách sạn xa xỉ chứ không phải là nhà nghỉ bình dân, nếu bạn muốn nó giản dị, ấm áp theo đúng nghĩa với không khí gia đình thì có thể thêm chút sắc xanh bằng những chậu cây cũng được.

Phòng ngủ truyền thống

4 xu hướng thiết kế phòng ngủ được ưa chuộng năm 2016

Trải qua bao nhiêu năm, thiết kế mang phong cách truyền thống vẫn rất thịnh hành và chưa bao giờ bị lỗi mốt. Nếu bạn không có nhiều thời gian để thay đổi và bài trí không gian thì đây có lẽ là sự lựa chọn an toàn nhất. Hãy nhìn vào bức hình này mà xem, các chi tiết của nó đã được thêm thắt ít nhiều nhưng về cơ bản thì vẫn giữ nguyên như cũ.