Cửa gỗ Veneer – sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn

Rate this post

Cửa là thành phần không thể thiếu của ngôi nhà không là nơi đi lại hàng ngày mà nó còn thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ. Vì vậy việc lựa chọn cửa cũng hết sức quan trọng.

Cửa có kiểu dáng và mẫu mã đa dạng với các mẫu cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ tự nhiên, cửa Laminate, cửa sắt, cửa nhôm kính. Trong đó nổi bật là cửa gỗ Veneer có thiết kế đơn giản nhưng mang đến sự sang trọng với nhiều kiểu dáng khác nhau, mẫu mã trẻ trung, tinh tế, bắt mắt…thỏa mãn được nhu cầu chọn lựa và mua sắm của đa số khách hàng khách hàng.

Cửa gỗ Veneer – sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn

Đặc điểm của cửa gỗ Veneer 

+ Bề mặt của cửa gỗ Veneer là gỗ tự nhiên lạng mỏng rất chân thực, vân gỗ rõ nét, công nghệ dán phủ đảm bảo sản phẩm không bong tróc, chống trầy xước, độ chịu lực cao. 

+ Màu sắc: ngoài những gam màu sáng tự nhiên, màu gỗ còn có thể sơn PU theo các sắc độ tùy chọn dễ dàng phối hợp với ý đồ trang trí nội thất của bạn. 

+ Tiết kiệm chi phí: Cửa gỗ Veneer đảm bảo tính kinh tế cao, giảm thiểu chi phí đầu tư cho trang trí nhà ở. Bởi cửa làm bằng gỗ công nghiệp phủ Veneer nên so với cửa gỗ tự nhiên thì nó có giá thành rẻ hơn nhiều.

+ Kích thước: Tùy theo khuôn nhà và độ rộng của cửa. Nhưng kích thước trung bình là rộng: 700 ~ 1200mm, cao: 1900 ~ 2400 mm.

+ Cấu tạo: Cửa gỗ Veneer sử dụng cốt gỗ gỗ công nghiệp, bề mặt gỗ tự nhiên. Bề mặt cửa phủ veneer sơn PU hoàn thiện, khuôn cửa, phào cửa, khóa cửa( tròn hoặc tay gạt), bản lề lá. 

Cũng giống như cửa gỗ hay các thiết bị nội thất được làm từ gỗ  Veneer việc vệ sinh và bảo quản đều có thể sử dụng trà khô, giấm + chanh… Cùng tham khảo những chia sẻ từ bài viết: Cách làm sạch đồ nội thất gỗ Veneer

Ưu điểm của cửa gỗ Veneer 

Không chỉ ở các dòng cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ Laminate, sản phẩm nội thất gỗ Veneer là sự kết nối giữa công nghệ chế biến từ gỗ công nghiệp so với bề mặt gỗ tự nhiên mang đến nhiều ưu điểm vượt trội.

Cửa gỗ Veneer – sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn

+ Cốt gỗ công nghiệp đã qua xử lý không mối mọt.

+ Đặc tính Cách âm, cách nhiệt tốt.

+ Không cong vênh, co ngót trong quá trình sử dụng.

+ Thân thiện với môi trường vì tận dụng tối đa nguồn nguyên liệu.

Xem chi tiết những ưu điểm chỉ có ở cửa gỗ Veneer qua bài viết: Ưu điểm của gỗ veneer trong thiết kế nội thất.

Ứng dụng của cửa Veneer

Cửa gỗ Veneer thích hợp sử dụng cho không gian nội thất sử dụng chủ đạo là đồ gỗ tăng tính đồng bộ, thẩm.

Một chiếc cửa gỗ đơn thuần cũng có vai trò khá quan trọng trong một không gian nội thất nếu như bạn chú trọng vào từng chi tiết nhỏ nhất, thì ngôi nhà của bạn sẽ thêm hoàn hảo. Cửa gỗ dùng trong nhà với cốt gỗ công nghiệp rất phù hợp, bền lâu mà không mất đi vẻ đẹp vốn có của gỗ tự nhiên.

Sản phẩm xuất hiện ngày càng nhiều trong các công trình chung cư, nhà riêng, văn phòng… Cửa có kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế tăng vẻ sang trọng cho không gian.