Sang trọng, hiện đại với giường Laminate Đức Khang

Rate this post

Một chiếc giường được coi là phù hợp khi nó tạo cho chủ nhân cảm giác thoải mái, không quá to, không quá nhỏ, không quá cao, không quá thấp, không quá nhiều chi tiết rườm rà, không phát ra những tiếng động ngoài ý muốn… Giường có thể làm bằng kim loại hoặc gỗ, nhưng lý tưởng hơn cả là bằng gỗ Laminate.

Ưu điểm của Laminate trong thiết kế giường

Vật liệu Laminate ưu điểm nổi bật như tính dẻo dai, chắc chắn và được dùng để dán lên bề mặt thay thế cho gỗ tự nhiên. Tấm laminate được dùng trang trí theo phong cách hiện đại, có khoảng 300 màu vân dùng làm tấm ốp tường, làm bàn ghế, sàn gỗ, giường…

Thiết kế giường Laminate của Đức Khang

Giường được làm bằng vật liệu gỗ công nghiệp bề mặt Laminate, chân giường thấp hợp với nội thất xung quanh phòng ngủ. Chân giường thấp nhưng khá vững chắc, khung giường bằng gỗ Laminate giúp làm đẹp và chống trầy xước. Đầu giường cao tạo cảm giác thoải mái với tư thế khi ngồi tựa lưng. Hai bên đầu giường thường có hộc tủ lưu trữ được thiết kế cân đối nhau.

Một số mẫu giường Laminate đẹp của Đức Khang

Nội thất Đức Khang xin giới thiệu đến khách hàng những mẫu giường ngủ Laminate theo phong cách hiện đại trẻ trung và thích hợp cho những căn hộ trung cư cao cấp

Giường gỗ Laminate DK G002

Giường gỗ Laminate DK G002

Mẫu giường ngủ này được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, gầm giường thấp và làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp Laminate. Căn phòng hiện đại, thoáng đãng và không khí trong lành thích hợp để nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Giường gỗ Laminate DK G005

Giường gỗ Laminate DK G005

Khung giường gỗ Laminate có khả năng chịu lực cao, vân gỗ màu xanh dịu mắt, nhẹ nhàng, đảm bảo chất lượng trong suốt quá trình sử dụng. Sản phẩm giường đồng bộ với các đồ nội thất xung quanh mang đến một không gian đẹp và có tính thẩm mỹ cao.

Giường gỗ Laminate DK G001

Giường gỗ Laminate DK G001

 

Giường ngủ màu trắng được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp Laminate mang đến phong cách trẻ trung, năng động và thích hợp cho những gia chủ trẻ tuổi hay vợ chồng mới cưới.

Nếu bạn có ý định muốn thay đổi giường ngủ cho bé hãy tham khảo 5 mẫu phòng phủ dành cho bé gái cực đáng yêu.

 

Giường gỗ Laminate DK G006

Giường gỗ Laminate DK G006

 

Đây là mẫu thiết kế giường ngủ theo phong cách hiện đại nhất hiện nay, giường ngủ thấp sang trọng, lịch sự toát lên đẳng cấp của chủ nhân. Sau ngày làm việc mệt mỏi được ngả lưng trên chiếc giường sang trọng như thế này chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và thoải mái.