5 mẫu phòng ngủ dành cho bé gái cực đáng yêu

Rate this post

Phòng ngủ dành cho người lớn có lẽ dễ dàng thiết kế hơn so với phòng ngủ dành cho bé, và đặc biệt lại là bé gái. Luôn phải là sự kết hợp hoàn hảo về màu sắc, hình dáng thiết kế đồ vật và sự sắp xếp tinh tế. Vì phòng ngủ chính là một nơi sẽ nuôi dưỡng tâm hồn và định hình những phong cách ban đầu cho bé, nơi để các bé có thể tự do trang trí, và thỏa mãn với những góc trang trí nho nhỏ đó. Do vậy, sự lựa chọn từng chi tiết cho căn phòng  là vô cùng quan trọng và cần thiết.

Những mẫu phòng ngủ dành cho bé gái dưới đây sẽ là những gợi ý đáng quan tâm dành cho những bà mẹ có thể tham khảo và đưa ra những ý tưởng ưng ý.

Phòng ngủ tràn ngập sắc hồng

Phòng ngủ tràn ngập sắc hồng

Nếu hồng là màu sắc mà con bạn yêu thích, thì đừng quên trang trí phòng theo kiểu đáng yêu và kute như thế này nhé ! Sử dụng kệ tủ màu vân gỗ trầm để làm nổi bật tông hồng, từ những chi tiết nhỏ như: tường hồng, giá đựng đồ hồng, những quyển sách… cho đến gấu bông và thảm trải sàn cũng là màu hồng. Đây là màu có sắc tố nhạt, bởi vậy sẽ không tạo cảm giác rối mắt hay nóng lực khi quá lạm dụng tông màu này.

Điểm nhấn màu sắc từ phòng ngủ

Điểm nhấn màu sắc từ phòng ngủ

Vẫn là sắc hồng được bao phủ, màu hồng phấn nhạt kết hợp màu trắng và làm nền cho nhiều tông màu khác như: xanh lá cây kiểu cổ điển của tủ sách, với chất liệu gỗ mộc sơn phủ, chiếc tủ này có vẻ cũ kỹ nhưng lại là điểm nhấn quan trọng. Nếu bạn có ý định sử dụng các chất liệu tủ gỗ khác như: tủ áo Laminate, tủ sắt đựng tài liệu văn phòng , tủ nhựa thì cũng nên chú ý đến việc phối màu. Hồng cam nhẹ của chiếc ghế bọc nỉ cũ, và màu sàn gỗ tông đậm… Đó là tất cả những điểm nhấn tạo ra một phòng ngủ thần tiên cho bé yêu của bạn.

Phòng ngủ màu sắc sinh động, họa tiết dễ thương

Ngày nay, không thiếu những thiết kế phòng ngủ dành cho trẻ vừa thân thiện, vừa thời trang để bạn có thể lựa chọn. Nhưng đa phần, phòng ngủ của trẻ đều được hướng đến những màu sắc sinh động, họa tiết dễ thương, và mang hình hài sáng tạo.

Phòng ngủ màu sắc sinh động, họa tiết dễ thương

Kiểu phòng dưới đây giống như một trốn thần tiên, điểm nhấn là cách phối màu và trang trí phòng. Màu xanh ngọc của chiếc giường có chút cổ điển xen lẫn hiện đại, nếu nhà đông con, bạn cũng có thể sử dụng giường tầng sắt hoặc gỗ để đảm bảo không gian riêng cho các bé. Sự kết hợp của nhiều màu sắc như đệm, màu ga giường chấm bi vàng trên nền trắng tạo ra sự mới mẻ, trẻ trung đầy sức sống. Xung quanh được bao phủ sắc hồng, tủ để đồ, và 1 góc nhỏ bày biện những đồ vật đáng yêu như” gấu, gối ôm ngộ nghĩ… Và cuối cùng là chiếc thảm trải sàn tròn là sự kết hợp của nhiều viên đá đa màu sắc tạo nên không gian trẻ thơ sinh động.

Phòng ngủ có phong cách và cá tính riêng

Hãy tham khảo ý kiến con bạn xem các em mong muốn điều gì trong phòng ngủ của mình, đây cũng là cơ hội tìm hiểu, định hình cho bé về phong cách bài trí yêu thích. Phòng ngủ trên sẽ là một phong cách đầy màu sắc lãng mạn và quyến rũ, tràn đầy cảm hứng.

Phòng ngủ có phong cách và cá tính riêng

Phòng ngủ nữ tính

Phòng ngủ có phong cách và cá tính riêng

Từng họa tiết, màu sắc và cách sắp xếp mang đến một căn phòng gọn gàng, sinh động và vô cùng nữ tính – hứa hẹn sẽ là một không gian ngọt ngào dành cho bé gái nhà bạn.