4 mẫu cửa gỗ Veneer Đức Khang giá từ 1,3 triệu đổ lại

Rate this post

Gỗ veneer bản thân là gỗ tự nhiên được lạng mỏng thành nhiều tấm từ thân cây gỗ tự nhiên và phủ lên cốt gỗ công nghiệp qua nhiều công đoạn sản xuất. Có thể nói sử dụng gỗ Veneer đẹp như gỗ tự nhiên, loại gỗ này được áp dụng làm nhiều vật liệu trong thiết kế như: bàn làm việc văn phòng, ghế, giường, tủ bếp cao cấp… và cửa cũng là một mặt hàng được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Không chỉ đảm bảo độ bền bỉ mà cửa gỗ Veneer còn được ghép vân tinh tế, đem lại giá trị thẩm mỹ cao. Sau đây là những mẫu cửa gỗ nổi bật của nội thất Đức Khang sẽ là những gợi ý đầy triển vọng nếu như bạn có ý định muốn thay đổi cửa hiện tại.

Cửa gỗ Veneer DKCK-05

Cửa gỗ Veneer DKCK-05

Vẻ bề ngoài của sản phẩm rất tôn dáng, được kết cấu từ khung xương gỗ Finger đan xương, bề mặt là lớp ván dán hoặc MDF phủ Veneer lạng nhập khẩu, sơn Alkana hoặc sơn phủ PU 03 lớp. Mặt hàng rất phù hợp với vị trí làm cửa đi, hoặc cửa phòng ngủ, có sự kết hợp giữa gỗ và kính tạo độ sang trọng, hiện đại. Hiện tại mức giá bán chưa bao gồm thuế VAT: 1,250,000 vnđ. 

Giá cửa gỗ Veneer chi tiết :

– Cánh cửa: 1.250.000đ/m2

– Khuôn cửa: 287.000đ/md

– Phào cửa: 70.000đ/md

– Khóa cửa tròn: 370.000đ/chiếc

– Khóa cửa tay gạt: 600.000đ/chiếc

– Bản lề lá: 70.000đ/chiếc

Cửa gỗ Veneer DKCK-014 

Cửa gỗ Veneer DKCK-014

Không có sự khác biệt về chất liệu, kiểu dáng, điểm khác biệt chủ yếu nhấn vào các họa tiết hoa văn phần mặt ngoài cửa và màu sắc vân gỗ. Gỗ Veneer được công nhận là loại gỗ tự nhiên tốt nhất có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên xong những gì mà nó đem lại cho người sử dụng lại là một minh chứng đáng để tin dùng nhiều hơn. Để hiểu biết rõ hơn về các chất liệu chính làm cửa bạn cũng nên biết và phân biệt qua việc: so sánh giữa gỗ Veneer và MFC

Cửa DKCK-014 mang lại vẻ đẹp tự nhiên, thân thiện và gần gũi với môi trường không chỉ bởi nó được cấu tạo từ khung xương gỗ Finger, mà còn đem lại cảm nhận an toàn cho người sử dụng. Giá bán:1,260,000 vnđ (Chưa bao gồm thuế VAT)

Cửa gỗ Veneer DKC-018

Cửa gỗ Veneer DKC-018

Được làm từ cốt gỗ MDF (loại cốt gỗ có chất lượng ưu việt, đẹp, bền bỉ) bề mặt phủ Veneer được bảo vệ bởi lớp sơn phủ PU, tạo độ nhẵn bóng khi chạm tay trực tiếp. Ngoài ra, bề mặt này còn có công năng chống nước, chống xước, dễ dang lau chùi vệ sinh.

Cửa gỗ Veneer DKC-018 là sản phẩm thế mạnh của nội thất Đức Khang phù hợp đặt ở nhiều vị trí cửa khác nhau, hiện có giá bán chưa bao gồm thuế: 1,240,000 vnđ (Chưa bao gồm thuế VAT).

Cửa gỗ Veneer DKC-014

Cửa gỗ Veneer DKC-014

Sản phẩm được ghép vân tinh tế từ nhiều mẫu vân gỗ khác nhau đem đến cái nhìn thẩm mỹ phù hợp với nhiều kiểu không gian, nhiều kiểu thiết kế.Với giá bán tương đối hợp lý: 1,250,000 vnđ (Chưa bao gồm thuế VAT)