Tủ bếp gỗ Veneer bền bỉ với thời gian

Rate this post

Để trả lời cho những câu hỏi trên ta sẽ bắt đầu đi tìm hiểu về loại gỗ veneer:

Đặc điểm chung

Gỗ veneer thực chất là gỗ tự nhiên như: gỗ sồi hoặc gỗ xoan đào, tần bì, óc chó… được lạng mỏng với độ dày từ 2 rem đến 2 ly với mục đích dán lên bề mặt các loại cốt gỗ công nghiệp như: MDF, Finger, gỗ ván dăm hay gỗ ép tạo ra các vật dụng nội thất bền đẹp như gỗ tự nhiên mà giá thành lại thấp hơn loại gỗ này rất nhiều. 

Bề mặt của gỗ veneer thậm chí còn đẹp hơn gỗ tự nhiên bởi riêng loại này chúng ta có thể tiến hành ghép vân, nhiều họa tiết bắt mắt. 

Ưu điểm:

+ Gỗ veneer là loại gỗ công công vênh, co ngót khi gặp điều kiện nắng nóng, bởi bản chất nó là gỗ tự nhiên.

+ Có thể làm được các bề mặt phẳng rộng và gỗ tự nhiên không thể làm được như các mặt cánh tủ áo, tủ bếp gỗ công nghiệp, các mặt kệ mặt bàn….

+ Vân gỗ khá đẹp vì được chọn lựa trước khi lạng, và còn qua quá trình ghép vân

+ Có thể ghép các đường vân chéo, ngang tạo nên các sản phẩm nội thất rất đẹp.

+ Giá cả của các sản phẩm làm từ gỗ veneer rẻ hơn so với gỗ tự nhiên nguyên bản

Tủ bếp gỗ Veneer 

Tủ bếp Veneer

Nếu để so sánh về độ đẹp, độc, bền bỉ và hiện đại thì đây có thể được coi là loại tủ gỗ có chất liệu tốt nhất hiện nay. Bản chất gỗ veneer có bề mặt nhẵn bóng, không thấm nước, chống trầy xước, mối mọt. Bạn có thể dễ dàng bảo quản và vệ sinh đồ gỗ veneer. Sử dụng tủ bếp gỗ veneer mang đến sự gần gũi với con người và thân thiện với môi trường. Về phương diện thẩm mỹ so với những chất liệu khác, riêng bề mặt tủ có thể ghép vân với nhiều họa tiết cực đẹp, mang đến sự khác biệt, độ sang và bền bỉ từ gỗ.

Nếu bạn có nhu cầu về thiết kế tủ bếp thì đây lại là một lĩnh vực thế mạnh mà nội thất Đức Khang đang có những chương trình hỗ trợ về giá áp dụng cho tất cả các khách hàng. Ít nhất bạn được miễn phí tư vấn, lắp đặt, miễn phí vận chuyển với đơn hàng lớn…