Những mẫu thiết kế nội thất phòng họp độc đáo

Rate this post

Bất kỳ một công ty nào cũng muốn thiết kế riêng cho mình một nội thất phòng họp độc đáo để thể hiện bản sắc văn hóa công ty cùng sự chuyên nghiệp trong công việc. Để đánh giá được thiết kế ấy có đẹp hay không cần rất nhiều yếu tố như ý tưởng thiết kế, vật liệu, sắp xếp nội thất…

Bạn có thể tham khảo những bộ bàn họp 6 người của nội thất Đức Khang để có lựa chọn phù hợp với văn phòng của mình.

Dưới đây là những mẫu thiết kế nội thất phòng họp tuyệt đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc.

1. Lấy sàn gỗ làm nguồn cảm hứng

Phòng họp lấy sàn gỗ làm nguồn cảm hứng

Một trong những cảm hứng thiết kế phòng họp đó là cảm hứng lấy sàn gỗ làm chủ đạo. Thêm một chút khéo léo kết hợp với bàn họp phong cách hiện đại tông trắng cùng ghế xoay bọc tựa màu đen làm nên một không gian đầy chuyên nghiệp. Nếu văn phòng công ty bạn chưa có một bộ bàn họp ưng ý hãy tham khảo ngay những mẫu bàn phòng họp gỗ đẹp của nội thất Đức Khang sang trọng chuyên dùng cho các phòng họp hiện đại.

2. Sử dụng trần nhà màu trắng

Thiết kế trần nhà màu trắng sẽ khiến cho không gian phòng họp cao hơn, rộng hơn. Lựa chọn nội thất hiện đại điểm thêm một vài cây xanh sẽ xua tan đi bầu không khí căng thẳng trong phòng.

Phòng họp sử dụng trần nhà màu trắng

3. Mặt bàn họp Laminate

Mẫu bàn họp có mặt Laminate đơn giản kết hợp cùng với ghế phòng họp chân quỳ tạo sự nghiêm túc trong mỗi cuộc họp. Thiết kế này vừa tạo phong cách riêng cho phòng họp công ty bạn vừa thể hiện đẳng cấp, bản sắc văn hóa doanh nghiệp.

Mặt bàn họp Laminate

Ngoài ra, có nhiều loại chất liệu khác được sử dụng để thiết kế phòng họp: Gỗ tự nhiên, Gỗ Veneer… Mỗi loại chất liệu sẽ có ưu điểm và nhược điểm của riêng mình. Tham khảo thông tin Bàn phòng họp có nên chọn chất liệu gỗ Veneer?

Hy vọng với những mẫu thiết kế phòng họp tuyệt đẹp phía trên, bạn sẽ lựa chọn được một mẫu phù hợp với không gian và văn hóa công ty mình.