Tấm lợp polycarbonate loại nào rẻ, tốt nhất? Giá bao nhiêu?

Rate this post

Tấm lợp lấy sáng polycarbonate là sản phẩm mới chuyên dùng cho trần lớp vách ngăn lấy sáng, cách nhiệt, cách âm, cường lực thay kính, mái vòm chống chói với ưu thế vượt trội so với các dòng sản phẩm mái lợp khác. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. Vậy tấm lợp lấy sáng giá rẻ polycarbonate loại nào tốt nhất? Cùng theo dõi bài viết sau.

 Tấm lợp polycarbonate loại nào rẻ, tốt nhất? Giá bao nhiêu?

I. Ứng dụng phổ biến của tấm poly giá rẻ

Tấm Polycarbonate là vật liệu có khả năng chịu va đập cao, cách âm, kháng cháy và bền trong điều kiện môi trường, thời tiết khắc nghiệt. Tấm Polycarbonate có nhiều ưu điểm hơn kính và nhựa Acrylic (nhựa Mica, PMMA), bởi nó không bị vỡ, trọng lượng nhẹ và kháng tia tử ngoại tốt.

Nhờ vậy, tấm nhựa lấy sáng giá rẻ thông minh được ứng dụng phổ biến trong lợp giếng trời, làm mái che, mái hiên, lối đi, canopy, tấm che hồ bơi, mái vòm hồ bơi, vách ngăn trang trí mỹ thuật,…

II. Tấm lợp lấy sáng polycarbonate loại nào giá rẻ, chất lượng tốt?

1. Tấm polycarbonate rỗng

Tấm polycarbonate rỗng là tấm lợp nhựa giá rẻ được sản xuất từ nguyên liệu nhựa nguyên sinh polycarbonate nhập khẩu trực tiếp từ các hãng vật liệu nổi tiếng như Bayer, Sabic…Tấm lợp lấy sáng giá rẻ được phủ một lớp chất chống tia cực tím UV trên bề mặt giúp giảm thiểu sự lão hoá. Hơn nữa độ trong suốt cao, độ bền, độ linh hoạt trong thiết kế và sự đồng nhất trong cấu trúc vuợt qua tất cả vật liệu lấy sáng khác. Đây là sự lựa chọn đúng đắn cho hầu hết các ứng dụng lấy sáng hiện nay.

Hiện nay, sản phẩm được bày bán tại cửa hàng Minh Phát với giá 850.000 VNĐ.

Tấm polycarbonate rỗng

2. Tấm polycarbonate sóng

Tấm lợp giá rẻ thông minh dạng sóng là sản phẩm được sử dụng làm tôn lợp mái, tôn ốp vách công trình nhà xưởng công nghiệp và dân dụng. Nhờ đặc tính trong suốt, tôn nhựa Polycarbonate là giải pháp lấy sáng cho các công trình nhằm tiết kiệm năng lượng điện và thân thiện với môi trường. Ngoài ra tôn nhựa poly còn kháng hóa chất ăn mòn, cản nhiệt tốt, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Tấm tôn lấy sáng Polycarbonate có 5, 6, 7 hoặc 9 sóng vuông, phù hợp với sóng tôn tráng kẽm tại Viêṭ Nam. Ngoài ra sản phẩm còn có thể riêng sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

Hiện nay trên sản phẩm đã được bày bán tại Minh Phát với giá 108.000 VNĐ

Tấm polycarbonate sóng

3. Tấm lợp Poly đặc

Tấm lợp lấy sáng polycarbonate đặc ruột được sản xuất bằng công nghệ đùn hiện đại, kỹ thuật cao với nguyên liệu chính là nhựa tổng hợp nhân tạo polycarbonate cộng với các loại nhựa khác như aromatic polysodium, thermoplastic. Tấm polycarbonate đặc có độ trong suốt tương đương với kính, nhưng độ bền vượt trội (gấp 200 lần so với kính) và nhẹ hơn ½ trọng lượng của kính.

Với những ưu điểm nổi bật tấm poly đặc một vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng đòi hỏi thiết kế hiện đại, sang trọng như: nhà ga tàu điện ngầm – xe lửa, sân bay, sân vận động…

Tấm lợp Poly đặc

III. Mua tấm lợp lấy sáng giá rẻ chất lượng, uy tín nhất ở đâu?

Minh Phát là công ty chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm tấm lợp nhựa lấy sáng giá rẻ polycarbonate với chất lượng cao, được ứng dụng rộng rãi trong ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Mua tấm lợp lấy sáng giá rẻ chất lượng, uy tín nhất ở đâu?

Với thế mạnh nhiều năm hoạt động, Minh Phát không ngừng cải tiến để nâng cao khả năng cạnh tranh với đối tác nước ngoài qua những dòng sản phẩm chất lượng và luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Đó cũng là tiêu chí để Minh Phát tồn tại và phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam.

Nếu khách hàng muốn mua sản phẩm tấm lợp chính hãng tại Minh phát, vui lòng liên hệ đến số hotline: 0967577891 – 0878866135 hoặc qua website chính thức: https://minhphatpc.vn/ để nhận được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.