BÀN LÀM VIỆC 1,6M NỘI THẤT HÒA PHÁT

Rate this post

Dưới đây, Showroom Hoàng Phát xin giới thiệu đến bạn một số thông tin cơ bản cũng như những sản phẩm bàn làm việc Hòa Phát rộng 1,6m tiêu biểu tại cửa hàng của chúng tôi. Mời bạn cùng theo dõi.

1. ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BÀN LÀM VIỆC VĂN PHÒNG 1,6M NỘI THẤT HÒA PHÁT

BÀN LÀM VIỆC 1,6M NỘI THẤT HÒA PHÁT

Điểm đầu tiên khi nói về các sản phẩm bàn văn phòng 1m6 Hòa Phát chính là những ưu điểm lợi thế vượt trội của dòng sản phẩm mang lại cho người dùng. Dưới đây, Hoàng Phát xin phép được liệt kê một số thông tin về ưu điểm của một chiếc bàn làm việc 1m6 cũng như những lý do vì sao bạn nên chọn bàn Hòa Phát:

1.1 Bàn làm việc 1,6m có kích thước tiêu chuẩn cao cấp

Nghe tựa đề có vẻ hơi khó hiểu nhưng đúng vậy, mẫu bàn 1m6 được xem là chuẩn kích thước cho một chiếc bàn làm việc cao cấp với khả năng đáp ứng tối đa nhu cầu làm việc và thao tác bên trên mặt bàn cho vị trí lãnh đạo, chuyên viên cao cấp vận hành doanh nghiệp.
Kích thước bàn rộng rãi phù hợp với nhu cầu sử dụng của hầu hết công việc hiện nay với khả năng đáp ứng cho các công việc bàn giấy, thao tác trên các thiết bị văn phòng trang bị trên mặt bàn với không gian làm việc rộng, dễ thao tác sử dụng.
Tùy vào vị trí cấp bậc người sử dụng, bạn có thể lựa chọn các thiết kế bàn làm việc 1,6m có chiều sâu từ 0.6-0.8 m để đáp ứng tối đa cho nhu cầu sử dụng của người dùng.

1.2 Chất lượng bàn 1m6 Hòa Phát cao cấp

Các sản phẩm bàn văn phòng 1,6m của Nội Thất Hòa Phát có chất lượng hoàn thiện cũng như chất liệu cấu thành cao cấp nhất hiện nay. Bên cạnh đó, các sản phẩm bàn Hòa Phát đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với đội kiểm duyệt nghiêm ngặt cho ra những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.

1.3 Kiểu dáng bàn làm việc 1,6m đẹp, đa dạng

Các mẫu bàn làm việc Hòa Phát với thiết kế đa dạng về kiểu dáng phù hợp cho nhiều nhu cầu làm việc cũng như cấp bậc người sử dụng. Thiết kế đẳng cấp của các mẫu bàn 1.6m giúp sản phẩm ghi được dấu ấn trong lòng khách hàng kể cả những vị khách khó tính nhất, mang đến sự hài lòng cho người sử dụng.

1.4 Giá thành bàn làm việc 160cm phải chăng

Việc ứng dụng các công nghệ sản xuất hiện đại đi kèm các chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp tạo nên những chiếc bàn làm việc 1,6m Hòa Phát với chất lượng cao đi kèm một mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng cho không gian văn phòng từ bình dân cho đến cao cấp nhất.

Các mẫu bàn làm việc 1m6 Hòa Phát có nhiều phân khúc giá cho khách hàng an tâm lựa chọn, ngoài ra nếu bạn còn đang băn khoăn về các sản phẩm bàn Hòa Phát cần sự hỗ trợ tư vấn từ đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm của Showroom Hoàng Phát thì có thể truy cập ngay địa chỉ: https://noithathoaphat.info.vn/ hoặc gọi ngay đến số: 0918 120 129 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất nhé.

2. KHÁM PHÁ CÁC DÒNG BÀN LÀM VIỆC 1,6M HÒA PHÁT PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Với nhu cầu sử dụng bàn làm việc 1m6 ngày càng tăng cao, những mẫu bàn văn phòng Hòa Phát ra đời đi kèm thiết kế đẹp, đa dạng về kiểu dáng, công năng phục vụ tốt cho phần đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Dưới đây là những dòng bàn văn phòng 1m6 Hòa Phát hiện đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay mời bạn cùng tham khảo:

2.1 Bàn làm việc 1,6m giá rẻ dành cho nhân viên

Các mẫu bàn làm việc 1m6 dành cho nhân viên văn phòng, chuyên viên thường có thiết kế đơn giản với phần mặt bàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp Melamine hoặc Laminate cao cấp. Thiết kế khung chân bàn làm việc nhân viên 1m6 thường sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp đồng loại hoặc các biến thể khung chân sắt với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần chắc chắn.
Các mẫu bàn làm việc giá rẻ thông thường ít khi được trang bị hộc tủ liền bàn đi kèm nhằm tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất cũng như giám giá thành mua sắm cho người sử dụng một cách hiệu quả nhất.

Bàn làm việc 1,6m giá rẻ dành cho nhân viên

2.2 Bàn làm việc 1m6 dành cho chuyên viên cao cấp

Mẫu bàn văn phòng Hòa Phát 1,6m này là sự cải tiến của các mẫu bàn nhân viên giá rẻ phân khúc trước đó. Điểm đặc biệt trên dòng sản phẩm này chính là sự có mặt của những chiếc hộc tủ liền bàn giúp tăng tính cơ động, tiện dụng phục vụ tốt nhu cầu cho người sử dụng.

Bàn làm việc 1m6 dành cho chuyên viên cao cấp

2.3 Bàn văn phòng 1m6 góc L

Mẫu bàn làm việc 1,6m Hòa Phát thiết kế mặt bàn dạng lượn góc chữ L giúp mở rộng không gian thao tác mặt bàn một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.
Sản phẩm thích hợp sử dụng cho các vị trí chuyên viên phòng giao dịch, chuyên viên cao cấp, trưởng phòng…

Bàn văn phòng 1m6 góc L

2.4 Bàn trưởng phòng 1,6m Hòa Phát

Mẫu bàn văn phòng Hòa Phát thứ 4 mà Hoàng Phát muốn được nhắc đến chính là dòng sản phẩm bàn làm việc 1,6m dành cho trưởng phòng.

Xem thêm bàn văn phòng: https://noithathoaphat.info.vn/danh-muc/ban-van-phong-hoa-phat/

Thiết kế sản phẩm bàn làm việc trưởng phòng với các phong cách trang trí nổi bật đi kèm các chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp mang đến sự đẳng cấp, uy nghiêm cho sản phẩm cũng như người sử dụng.
Thiết kế các mẫu bàn trưởng phòng Hòa Phát thường trang bị đầy đủ một số tính năng cơ bản phục vụ công việc hiệu quả như: hộc tủ liền bàn, khay bàn phím, ngăn kéo, kệ CPU, hộp điện…

Bàn trưởng phòng 1,6m Hòa Phát

2.5 Bàn làm việc 1,6m dành cho giám đốc

Là kích thước tiêu biểu cho một chiếc bàn làm việc cao cấp, tuy nhiên đối với dòng sản phẩm bàn lãnh đạo Hòa Phát, kích thước 1m6 lại được xem là mẫu kích thước đơn giản có phần nhỏ gọn.
Thông thường các mẫu bàn giám đốc sẽ có kích thước từ 1m8-2m4 tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cho từng không gian văn phòng khác nhau. Tuy nhiên việc lựa chọn một chiếc bàn giám đốc rộng 1,6m lại có thể giúp cho người sử dụng có được sự tối ưu nhất về thiết kế cho một không gian làm việc chuyên nghiệm đồng thời vẫn đáp ứng tốt những nhu cầu tiện nghi tối thiểu cho vị trí lãnh đạo doanh nghiệp.

Bàn làm việc 1,6m dành cho giám đốc

3. NỘI THẤT HOÀNG PHÁT – ĐỊA CHỈ PHÂN PHỐI BÀN LÀM VIỆC 1,6M NỘI THẤT HÒA PHÁT CHÍNH HÃNG TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn, phân phối các dòng sản phẩm bàn văn phòng Hòa Phát, Showroom Hoàng Phát tự hào là địa chỉ nhận được nhiều sự quan tâm đến từ khách hàng trong việc lựa chọn là nhà thầu thi công các hạng mục nội thất văn phòng lớn nhỏ tại thị trường Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Tại Hoàng Phát, chúng tôi phân phối hàng trăm mẫu sản phẩm bàn làm việc 1,6m với thiết kế đẹp, đa dạng về công năng, màu sắc, chủng loại đi kèm với mức giá bán ưu đãi, phù hợp với phần lớn nhu cầu mua sắm và trang bị bàn làm việc của khách hàng hiện nay.
Đến với Hoàng Phát, khách hàng có thể an tâm trong việc lựa chọn các mẫu bàn làm việc cũng như các dòng sản phẩm Nội Thất Hòa Phát khác với những lý do sau:

  • Địa chỉ phân phối sản phẩm chính hãng, uy tín trên thị trường.
  • Hàng hóa xuất xứ rỏ ràng, có giấy tờ hóa đơn chứng thực đầy đủ khi khách có nhu cầu.
  • Đa dạng về hàng hóa, mẫu mã dễ dàng lựa chọn.
  • Đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ nhiệt tình.
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.

Trên đây là một số thông tin về các sản phẩm bàn làm việc 1,6m Hòa Phát mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Hy vọng với những thông tin về sản phẩm mà Hoàng Phát đã cung cấp, quý khách hàng đã có thể có được một số gợi ý thú vị trong việc lên kế hoạch lựa chọn các sản phẩm bàn làm việc phù hợp cho không gian văn phòng của mình.
Mọi chi tiết thắc mắc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

  • Công ty TNHH SX-TM-DV Nội Thất Hoàng Phát
  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Website: https://hoaphatmiennam.vn/
  • Hotline: 0918 120 129 – 0943 656 555 (8h00-17h00)
  • Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Email: info@hoaphatmiennam.vn

Xem thêm: 4 mẫu bàn giám đốc gỗ Veneer cao cấp nên mua của Hòa Phát