In tem dán quà tặng nên dùng chất liệu gì?

Rate this post

Tem dán quà tặng là gì?

Tem dán quà tặng là loại tem nhãn có lớp keo dính sẵn được sử dụng để dán lên bề mặt hộp quà tặng hoặc hộp hàng, túi hàng bán trong các shop trang sức, quần áo, giày dép, cửa hàng quà lưu niệm… nhằm thể hiện sự tri ân, cảm ơn đối với khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm. Trên tem thường có nội dung như “Cảm ơn”, “Cảm ơn quý khách đã mua hàng”, “Thanks you”, Happy Birthday hoặc Happy Women’s Day, Merry Christmas…

Ngoài ra đối với các công ty, doanh nghiệp trong một số dịp đặc biệt cần tặng quà cho khách hàng, đối tác, nhân viên công ty cũng sẽ cần in tem dán quà tặng, trên tem có in lời cảm ơn, logo công ty một cách trang trọng. 

Tem nhãn quà tặng tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa tinh thần lớn, giúp người mua, người nhận, người được tặng cảm thấy vui và ấm áp.

Các chất liệu sử dụng phổ biến in tem dán quà tặng?

3 chất liệu chính được sử dụng phổ biến và nhiều nhất để in tem dán quà tặng đó là decal giấy, decal xi bạc và decal nhựa. Mỗi chất liệu đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Cụ thể:

  • Decal giấy: Đây là chất liệu chủ đạo được sử dụng phần lớn in tem nhãn, tem dán quà tặng. Ưu điểm lớn nhất của tem dán quà tặng decal giấy đó là giá thành in ấn rất rẻ. Chất liệu decal giấy có thể dán trên nhiều bề mặt khác nhau: giấy, kính, gỗ, vải, kim loại, nhựa…; màu sắc hiển thị đa dạng, sắc nét, sống động. Chất liệu decal giấy cũng dễ cắt bế, tạo thành các hình dáng mong muốn. Nhược điểm của decal giấy đó là dễ thấm nước, rách; tuy nhiên trên thực tế thì các món quà được bảo quản và giữ gìn khá cẩn thận nên hiếm khi tiếp xúc với nước, do vậy chất liệu giấy hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng.
  • Decal nhựa: Decal nhựa sử dụng làm tem dán quà tặng có 2 loại: decal nhựa trắng sữa và decal nhựa trong suốt. Ưu điểm của loại decal này là có độ bóng đẹp, dai, khó rách, không thấm nước, khi bóc ra thường không để lại vết keo bẩn trên bề mặt dán. Hình ảnh màu sắc tem nhãn hiển thị tương đối nổi bật. Nhược điểm của decal nhựa là giá thành in ấn khá cao. (Tìm hiểu thêm về dịch vụ này tại bài In tem nhựa giá rẻ SNP)
  • Decal xi bạc: Tem nhãn decal xi bạc được phủ một lớp xi bạc sáng bóng lên bề mặt mang đến vẻ đẹp sang trọng. Thường loại tem nhãn này được sử dụng cho các mặt hàng, quà tặng cao cấp, có giá trị. Giá in tem nhãn decal xi bạc tương đối đắt.

 

In tem dán quà tặng nên dùng chất liệu gì?

Tùy vào sản phẩm, hoàn cảnh, điều kiện tài chính mà đơn vị sẽ lựa chọn chất liệu in tem dán quà tặng khác nhau. Với kinh phí thấp, bạn có thể lựa chọn chất liệu decal giấy để in tem dán quà tặng, vừa tiết kiệm lại vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng. Nếu muốn sản phẩm, món quà trang trọng hơn thì decal nhựa hoặc decal xi bạc sẽ rất thích hợp. Hãy nhờ nhân viên xưởng in tư vấn thêm để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho việc chọn chất liệu in tem dán quà tặng.

Nơi in tem dán quà tặng rẻ, đẹp, uy tín tại Hà Nội?

Hà Nội là nơi tập trung đông các cửa hàng, công ty, doanh nghiệp…, đời sống vật chất và tinh thần của con người cũng được nâng cao, do đó nhu cầu in tem dán quà tặng… cũng rất lớn. Tìm được 1 địa chỉ uy tín, in tem dán quà tặng vừa đẹp, vừa rẻ là điều mong muốn của hầu hết khách hàng.

Hiểu được điều này, chúng tôi xin giới thiệu địa chỉ uy tín để quý vị có thể tham khảo – xưởng in Sơn Nguyên. Không chỉ cung cấp dịch vụ in tem nhãn uy tín, bạn có thể tìm hiểu thêm về dịch vụ in tem bảo hành tại Sơn Nguyên. Thông tin chi tiết được chia sẻ trong bài In tem bảo hành tại Hà Nội.

Hoạt động đến nay gần 10 năm kinh nghiệm, Sơn Nguyên là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ in ấn cũng như thái độ làm việc chuyên nghiệp. Một số lý do bạn nên in tem dán quà tặng ở Sơn Nguyên:

  • Được hỗ trợ thiết kế tem dán miễn phí: Nếu bạn chưa có file thiết kế tem dán sẵn, đội ngũ nhân viên Sơn Nguyên sẽ luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ thiết kế tem đảm bảo tính thẩm mỹ cao, và đặc biệt hoàn toàn miễn phí.
  • Được tư vấn miễn phí: Với những khách hàng lần đầu đặt in tem, có thể còn nhiều bỡ ngỡ, nhân viên xưởng in sẽ tư vấn tận tình về việc chọn chất liệu, kích thước, hình dáng tem sao cho đẹp và cân đối, hài hòa nhất.
  • Tem in đẹp, chất lượng: Sở hữu các máy in flexo, offset hiện đại nhập khẩu từ Nhật, Hàn… cùng với đó đội ngũ thợ in giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ cho ra tem in chất lượng, đẹp, tôn lên giá trị món quà, món hàng…
  • Được in tem dán quà tặng với giá thành rẻ nhất: Đa phần khách hàng đặt in tại Sơn Nguyên đều đánh giá cao xưởng in bởi có mức giá in cạnh tranh, mềm hơn so với mặt bằng chung thị trường từ 5 – 20%. Lý do bởi Sơn Nguyên có nhiều chính sách giảm giá đối với khách hàng quen thuộc và khách đặt in đơn hàng lớn. In tại Sơn Nguyên khách hàng được in tem với giá gốc chứ không mất phí trung gian như các đơn vị in ấn thương mại.
  • Miễn phí vận chuyển: Các đơn thuộc nội thành Hà Nội sẽ được hỗ trợ in tem dán quà tặng miễn phí.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm:

Đặt in tem dán quà tặng giá rẻ, lấy nhanh tại Sơn Nguyên qua địa chỉ sau:

Công ty cổ phần in Sơn Nguyên SNP

Địa chỉ: Đội 8 Vĩnh Trung, Đại Áng, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 0979 262 230

Website: sonnguyen.com.vn

Email: congtyinsonnguyen@gmail.com