Thiết kế hội trường đại học 450m2 nên sử dụng ghế gì?

Rate this post

Trong bài viết này, chúng tôi xin gợi ý 3 mẫu ghế hội trường thường được dùng nhiều nhất cho hội trường đại học hiện nay:

Ghế hội trường cao cấp WH535

Ghế hội trường WH535

WH535 là mẫu ghế hội trường nhập khẩu, thiết kế đẹp với kiểu dáng bắt mắt. Ghế lưng cao, tựa liền, mặt lưng hơi cong phù hợp với dáng ngồi, người sử dụng có thể ngả lưng thoải mái, tránh đau mỏi khi tham gia sự kiện dài. Trên mặt tựa lưng có vân trang trí tinh tế, không tạo cảm giác nhàm chán, đơn điệu. 

Đệm ngồi có kích thước rộng rãi đủ cho một người ngồi thoải mái, có thể lật lên khi không sử dụng nhờ cơ chế lò xo giảm chấn. Bên cạnh đó, chiếc ghế này còn được thiết kế thêm vách ngăn và tay vịn, tạo khoảng không riêng tư, người sử dụng thoải mái thay đổi tư thế ngồi mà không làm ảnh hưởng đến người bên cạnh. 

Ghế WH815 mang kiểu dáng chân trụ bám sàn vững chãi, cân đối. Chân ghế hình trụ đứng nối mặt dưới đệm ngồi với miếng kim loại dẹt hình chữ nhật nằm sát mặt sàn. 

Nhà sản xuất khoan 4 lỗ nhỏ ở 4 góc của miếng kim loại này để bắt vít cố định ghế xuống sàn. Do đó, người ngồi có thể di chuyển khỏi ghế mà không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Để được báo giá sản phẩm WH535, khách hàng xem Tại đây

Ghế hội trường cao cấp WH805

Ghế hội trường WH805

Ghế hội trường cao cấp WH805 được thiết kế vững chãi thuộc kiểu chân đôi bám sàn bằng gang đúc mạ. Chân đôi này có hình dạng chữ L được nối với phần vách ghế bên trên tạo thành hình giống số 3 ngược, phần cong đuôi số 3 tạo thành khung vách ghế nối liền với ốp tay vịn, phần ngang đầu số 3 nằm ngang tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn. Tại đây, chân ghế được bắt vít cố định với sàn nhờ hai con ốc lớn, khoan trực tiếp xuống nền.

Hình dáng, độ cong, kích thước khung số 3 này được tính toán cẩn thận, tỉ mỉ để cân bằng lực, giúp ghế phân bố lực đều hai bên, tăng khả năng chịu lực của ghế, tạo cảm giác an tâm cho người sử dụng. So với kiểu chân trụ bám sàn chỉ gồm một trụ đứng nối điểm chính giữa đệm ngồi với mặt sàn thì kiểu chân này chịu lực tốt và tạo cảm giác thăng bằng, cân đối hơn. Chân đôi tạo không gian thông thoáng, khoảng không để chân rộng rãi, thoải mái hơn cho người ngồi.

Kiểu chân số 3 cách điệu như vậy rất ít nhà sản xuất lựa chọn, do đó không có nhiều mẫu ghế hội trường có kiểu chân này. Do đó, nó sẽ tạo sự ấn tượng với người nhìn ngay lập tức bởi thiết kế độc đáo, phá cách này. Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn, sự mới mẻ trong thiết kế hội trường thì kiểu chân ghế này phù hợp hơn so với kiểu chân chữ T hay chân trụ quen thuộc.

Về mức giá, do ghế chân đôi sử dụng nhiều chất liệu hơn, thiết kế cầu kỳ hơn nên sẽ có mức giá cao hơn so với ghế chân trụ bám sàn, đồng thời cũng cao hơn so với ghế chân đôi dạng chữ T đơn giản.

Bạn có thể xem thêm 200 mẫu ghế hội trường cao cấp khác tại: Ghế hội trường

Ghế hội trường cao cấp HJ98

Ghế hội trường HJ98

Ghế hội trường HJ98 có phần khung chân ghế được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp. Gỗ tự nhiên được đánh giá có độ cứng, bền cao, khả năng chịu lực và chịu mối mọt tốt, tuổi thọ sử dụng lâu. So với gỗ công nghiệp thường dễ bị bong tróc, hư hỏng nếu tiếp xúc thường xuyên môi trường độ ẩm cao thì gỗ tự nhiên được đánh giá tốt hơn về độ bền. 

Ưu điểm nữa của chân ghế hội trường HJ98 làm bằng gỗ tự nhiên đó chính là tính thẩm mỹ. Trên bề mặt chân ghế, khung ghế thường có các đường vân gỗ tự nhiên, không ghế nào giống ghế nào. Hơn nữa chất liệu này còn có thể điêu khắc, tạo những đường nét thiết kế đa dạng, kiểu cách khác nhau để tạo điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm.

Ngoài ra chân ghế còn được sơn PU bên ngoài, loại sơn này có tác dụng bảo vệ, đánh bóng, tạo màu và giữ màu tự nhiên của gỗ được mịn màng, bóng đẹp nhất. Trên thực tế các sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên thường vị cong vênh sau 1 thời gian sử dụng tuy nhiên khi phủ lớp sơn PU bên ngoài thì nó sẽ giúp che các khuyết điểm trên bề mặt gỗ, bề mặt gỗ hạn chế rạn nứt, xấu xí.

Ghế HJ98 có phần chân ghế nối liền với vách ghế tạo thành khối trụ chữ nhật vững chãi. Bề mặt tiếp xúc của chân ghế với mặt sàn là thanh ngang hình chữ I được bo tròn các góc để đảm bảo an toàn cho người ngồi. 

Mẫu ghế này thiết kế dạng ghế đôi, nghĩa là phần chân ghế, vách ghế ở giữa được sử dụng chung. Ưu điểm của thiết kế này đó là tiết kiệm diện tích không gian và chi phí hiệu quả (so với việc mua và lắp đặt 2 ghế hội trường đơn riêng lẻ). Ngoài ra việc di chuyển, thời gian lắp đặt ghế hội trường đôi cũng sẽ nhanh hơn so với việc lắp đặt ghế hội trường đơn.

Để tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể sản phẩm, khung chân ghế HJ98 được khắc các đường nét trang trí đẹp mắt. Đó là các đường thẳng ngang, dọc, đường cong cách điệu mềm mại, nhờ vậy ghế không có cảm giác đơn điệu và nhàm chán.

Mời bạn tìm hiểu thêm: Thiết kế hội trường đại học 500m2

Trên đây là các mẫu ghế hội trường cao cấp rất phù hợp để bố trí trong không gian hội trường đại học từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn. Các sản phẩm ghế đều được các đơn vị đã và đang sử dụng đánh giá cao về chất lượng sử dụng. Để được báo giá và nhận sự tư vấn chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ tới:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com