Các kiểu dáng quầy bar ngoài trời được ưa chuộng năm 2018

Rate this post

Quầy bar ngoài trời có đặc điểm là thường to, rộng, thoáng, do không gian xung quanh rất thoáng đãng, thoải mái. Vì vậy, những quầy bar dáng chữ C hay chữ L ngắn sẽ không thích hợp với không gian rộng ngoài trời. Bạn sẽ không thể rời mắt khỏi các dáng quầy bar được “săn lùng” nhiều nhất cho không gian ngoài trời sau đây:

Quầy bar ngoài trời dáng chữ L uốn cong

Quầy bar ngoài trời chữ L rộng rãi

Quầy bar ngoài trời chữ L rộng rãi

Quầy bar có dáng chữ L dài sẽ giúp tăng diện tích sử dụng cho quầy, vừa hỗ trợ nhân viên hoạt động hiệu quả hơn, vừa giúp khách ngồi thoải mái hơn. Thay vì giữ thiết kế nhỏ hẹp của quầy bar chữ L trong nhà, dạng quầy chữ L uốn cong này sẽ có phần thân mềm mại hơn, mặt quầy cũng được mở rộng hơn. Chất liệu phổ biến là gỗ nhưng bạn cũng có thể tạo nét độc đáo bằng cách sử dụng màu sắc nổi hơn cho cột chống, giúp tăng thêm tính trẻ trung và thoải mái. Bạn cũng có thể phối hợp với những chiếc ghế quầy bar nhựa nhiều màu sắc để tăng khiến cho không gian thêm phần sinh động.

Quầy bar mang phong cách thiên nhiên

Quầy bar dáng truyền thống quá kín, do đó không hợp với không gian tự nhiên, thoáng đãng ngoài trời. Bạn nên sử dụng các loại quầy có những chi tiết mảnh mai, mềm mại theo phong cách tự nhiên hoặc độc đáo. Một trong những lựa chọn được nhiều người yêu thích nhất chính là những chiếc quầy bar được ghép từ thân tre, trúc, chừa một khoảng trống ở phần thân và mặt quầy bằng gỗ. Chính sự tự nhiên, mộc mạc và khoảng “thở” đặc biệt này khiến cho không gian quầy trở nên dễ chịu và thoải mái hơn rất nhiều. Để thích hợp với những đường nét mảnh mai này, bạn cũng nên sử dụng các trụ chống dáng mảnh, thanh thoát hơn. Nếu là một người khéo tay, bạn hoàn toàn có thể tự đóng chiếc quầy này cho mình.

Quầy bar kiểu dáng đơn giản

Quầy bar ngoài trời phong cách đơn giản

Quầy bar ngoài trời phong cách đơn giản

Thực ra chính sự đơn giản chính là điều mang bạn đến gần nhất với thiên nhiên. Một kiểu quầy bar ngoài trời rất được ưa chuộng nữa là dạng chữ L, chất liệu gỗ, sử dụng tone màu trắng tinh khiết. Màu trắng luôn khiến bạn cảm giác sạch sẽ, dễ chịu và hòa mình vào thiên nhiên hơn. Khi kết hợp với những chiếc ghế màu đen hoặc xanh đậm, chúng trở nên thật nổi bật và sang trọng.

Quầy bar ghép từ thùng hàng

Những chiếc thùng hàng gỗ tưởng chừng chỉ có thể bỏ đi nhưng bạn vẫn tận dụng được để “biến hóa” tô điểm cho khu vực quầy bar ngoài trời thật “ngầu”. Theo các chuyên gia thiết kế, những đồ vật tưởng chừng không liên quan gì vẫn có thể giúp bạn tạo ấn tượng rất bất ngờ đối với khách hàng. Những họa tiết thùng hàng gỗ trên thân quầy bar tạo nét sôi động, thoải mái, chính là thứ vũ khí kéo khách hàng đến với quầy bar lạ mắt của bạn.

Quầy bar bằng chất liệu kim loại

Nhiều người luôn lo lắng rằng chất liệu kim loại cứng nhắc, lạnh lùng sẽ phá vỡ tính chất tự nhiên của những quầy bar ngoài trời. Tuy nhiên tất cả phụ thuộc vào cách bài trí của bạn. Một chiếc quầy bar kim loại sáng loáng chính là điểm nhấn kiêu hãnh về sự chuyên nghiệp, tận tâm của nhân viên. Nó cũng góp phần làm nổi bật những dụng cụ pha chế vốn bằng hợp kim sáng bóng, những chiếc ly chân cao sang trọng… trên mặt quầy, tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.

>>>Mời bạn xem thêm: Bố trí nội thất nhà chung cư cần lưu ý những gì