Những mẫu cửa gỗ 1 cánh được ưa chuộng nhất năm 2017

Rate this post

Với những căn nhà có diện tích nhỏ, không cho phép lắp đặt những bộ cửa lớn như nhà chung cư, nhà tập thể, … thì mẫu cửa 1 cánh thường được lựa chọn nhiều hơn. Người ta cũng có thể lựa chọn mẫu cửa này để làm cửa phòng trong nhà. Với nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, tôn, sắt, … chất liệu gỗ đảm bảo được độ bền và tính thẩm mỹ hơn cả. Bài viết dưới đây chia sẻ với bạn những mẫu cửa gỗ 1 cánh được ưa chuộng nhất năm 2017, hi vọng sẽ là những gợi ý hay từ đồ gỗ nội thất Veneer sẽ giúp ích cho những ai đang có nhu cầu mua cửa gỗ 1 cánh.

Mẫu cửa gỗ đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng

Mẫu cửa gỗ Veneer đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng

Đây là một mẫu cửa truyền thống, với cách trang trí đơn giản với chia cửa thành 2 phần và tạo ra những đường chạm đơn giản bao quanh. Người ta có thể lắp thêm cửa kính để tạo điểm nhấn hoặc không.

Mẫu cửa gỗ công nghiệp có điểm nhấn bởi các ô gỗ nhỏ

Mẫu cửa gỗ công nghiệp có điểm nhấn bởi các ô gỗ nhỏ

Với chất liệu là gỗ công nghiệp, mẫu cửa này thường được dùng để làm cửa phòng, cửa nhà – những nơi không thường xuyên tiếp xúc với mưa, nắng, giúp tăng tuổi thọ của cửa. Mẫu cửa trên cũng hết sức đơn giản, được trang trí bằng những hình chữ nhật với kích thước to, nhỏ khác nhau. Điểm nhấn của mẫu cửa này là màu sắc, màu trắng giúp cho mẫu cửa thêm nổi bật, thu hút người nhìn, đồng thời cũng dễ dàng để kết hợp với những đồ vật khác trong nhà.

Mẫu cửa gỗ 1 cánh cách điệu

Mẫu cửa gỗ 1 cánh cách điệu

Khác với những mẫu cửa trên, mẫu cửa này có sự đầu tư hơn về mặt trang trí. Vẫn bằng những ô vuông, chữ nhật to, nhỏ khác nhau nhưng chúng được thiết kế khác biệt, sắp xếp lệch về một bên hay có thêm những thang gỗ, ô cửa kính nhỏ. Mẫu cửa này được khá nhiều người lựa chọn để làm cửa ra vào, cửa phòng ngủ. Nếu chiếc cửa gia đình bạn bị hỏng hay không cần sử dụng đến nữa thì cũng đừng vội vứt chúng đi nhé, chỉ cần những Mẹo tận dụng cửa gỗ cũ trang trí nhà tuyệt đẹp sao bạn không thử.

Mẫu cửa gỗ 1 cánh chạm trổ

Mẫu cửa gỗ 1 cánh chạm trổ

Với những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển, việc lựa chọn mẫu cửa chạm trổ hoa văn là hoàn toàn phù hợp. Mẫu cửa gỗ 1 cánh này được làm bằng gỗ tự nhiên, có họa tiết trang trí theo kiểu đối xứng 2 bên, đồng thời, được chạm khắc những hoa văn khác nhau, tạo thành điểm nhấn.

Mẫu cửa gỗ 1 cánh bằng kính

Mẫu cửa gỗ 1 cánh bằng kính

Gọi là bằng kính nhưng nguyên liệu chính để làm mẫu cửa này vẫn là gỗ. Các ô kính chính là điểm nhấn cửa mẫu cửa này.Kết hợp với màu sắc nổi bật, khung cửa có dạng vòng cung, đây là mẫu cửa được đánh giá là nổi bật, bắt mắt. Với mẫu cửa này, bạn hoàn toàn có thể cách điệu về kiểu dáng hay màu sắc sao cho phù hợp với không gian ngôi nhà bạn. Nếu gia đình bạn đang mắc phải một trong những lỗi phong thủy dưới đây thì hãy nhanh chóng hóa giải để tránh những tai họa không đáng có đến với các thành viên trong gia đình, qua bài viết: Hướng dẫn cách hóa giải các thế xấu nhất trong phong thủy nhà ở

Mẫu cửa gỗ 1 cánh theo kiểu xếp

Mẫu cửa gỗ 1 cánh theo kiểu xếp

Có rất nhiều người nhầm tưởng đây là mẫu cửa gỗ 2 cánh nhưng hoàn toàn không phải. Đây là mẫu cửa 1 cánh, được thiết kế theo kiểu xếp. Mẫu cửa này được làm bằng gỗ sồi nên có màu rất tươi sáng, chất lượng cũng được đảm bảo. Những ô kính giúp cho ngôi nhà của bạn thêm thông thoáng nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư của các không gian. Cách bố trí theo kiểu xếp cũng giúp gia chủ tiết kiệm đáng kể không gian cho ngôi nhà.

Trên đây là 6 mẫu cửa gỗ 1 cánh được ưa chuộng trong năm 2017. Tùy theo phong cách, không gian ngôi nhà mà bạn có thể lựa chọn được mẫu cửa phù hợp nhất.