10 mẫu cửa gỗ 4 cánh đẹp nhất năm 2017

Rate this post

1. Cửa gỗ 4 cánh chạm khắc kết hợp với kính

Đây là mẫu cửa gỗ có 4 cánh không đều nha, trong đó có 2 cánh cửa chính và 2 cánh phụ. Để bộ cánh cửa này bớt đi phần đơn điệu, thô cứng, người thiết kế đã chạm khắc những hoa văn chi tiết nhỏ xung quanh các ô cũng như tạo ra một đường tròn lớn xung quanh tay cầm. Những hoa văn này giúp cho bộ cánh cửa thêm điệu đà. Không những thế, người thợ đã kết hợp với những ô kính nhỏ ở xung quanh càng làm cho bộ cửa gỗ 4 cánh thêm phần sang trọng, phù hợp với thời đại.

Cửa gỗ 4 cánh chạm khắc kết hợp với kính

Cửa gỗ 4 cánh chạm khắc kết hợp với kính

Màu sắc cửa bộ cửa là màu cánh gián, không quá nổi bật, ngược lại, sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng hơn.

2. Cửa gỗ 4 cánh đơn giản

Đây là mẫu cửa gỗ hết sức đơn giản. Các chi tiết trên cửa không có nhiều nổi bật, chủ yếu được trang trí bởi những ô vuông khác nhau. Màu của cửa cũng là màu đỏ nâu truyền thống. Mặc dù hết sức đơn giản những bộ cửa gỗ 4 cánh này lại chưa bao giờ nỗi thời, phù hợp với nhiều mẫu nhà khác nhau. Do đó, có rất nhiều người lựa chọn mẫu cửa này.

Cửa gỗ 4 cánh đơn giản

Ưu điểm cửa gỗ Veneer với thiết kế cầu kỳ, phức tạp sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn

3. Cửa gỗ 4 cánh kết hợp kính hoa văn

Được làm từ chất liệu gỗ cam xe, mẫu cửa này tương đối bền và đẹp. Cùng với đôi bàn tay khéo léo của người thợ, các ô cửa kinh có nhiều hình thù khác nhau: hình chữ nhật nằm ngang, hình chữ nhật thẳng đứng, hình elip, cùng với những đường hoa văn trên kính nổi bật giúp bộ cửa bớt đi sự thô cứng, mà thêm phần thoáng đáng, bắt mắt.

Cửa gỗ 4 cánh kết hợp kính hoa văn

Cửa gỗ 4 cánh kết hợp kính hoa văn

4. Cửa gõ 4 cánh chạm trổ

Được làm từ chất liệu gỗ lim, mẫu cửa này không những bền, sang trọng mà còn được trang trí bởi những đường hoa văn chạm trổ nên rất bắt mắt. Người thợ đã chạm ra những loài cây khác nhau, cùng với đó là những con vật nhỏ nhắn, khiến mỗi cánh cửa thêm phần sinh động. Đây là một trong những mẫu cửa truyền thống, phù hợp với những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách cổ điể

 

5. Cửa gỗ 4 cánh có nhiều ô kính nhỏ

Nếu như những mẫu cửa trên đều là những mẫu cửa được trang trí bởi chạm khắc hay những ô to, nhỏ được làm ra từ gỗ, hoặc được điểm tô bởi một vài ô kính nhỏ thì mẫu cửa này chỉ có các ô cửa kính để trang trí. Các ô kính này chiếm 2/ 3 chiều dài của cửa, chia thành nhiều ô vuông nhỏ tạo thành điểm nhấn cho bộ cửa này. Màu sơn trắng càng khiến cho bộ cửa thêm nổi bật. Mẫu cửa này phù hợp với những ngôi nhà theo phong cách hiện đại, màu sơn sáng, tươi mới.

 Cửa gỗ 4 cánh có nhiều ô kính nhỏ

 Cửa gỗ 4 cánh có nhiều ô kính nhỏ

6. Cửa gỗ 4 cánh bằng nhau, chạm trổ

Nếu như những mẫu cửa ở trên đều có 2 cánh to và 2 cánh nhỏ thì mẫu cửa này lại có 4 cánh bằng nhau. Sự nổi bật của bộ cửa hình còn ở những hình hoa văn được chạm khắc trên đó. Không phải những hoa văn quen thuộc như hoa, lá mà những vòm công, hoa văn khác biệt. Bộ cửa này phù hợp với những nơi sang trọng, với phong cách cổ điển châu Âu như nhà thờ, nhà hát, …

7. Cửa gỗ 4 cánh bằng khung gỗ có nhiều ô kính

Khác với những mẫu cửa truyền thống có gỗ là vật liệu chính, mẫu cửa này lại được làm từ kính là chủ yếu. Với mẫu cửa này, gỗ chỉ được làm thành khung để lắp kính. Sự xuất hiện của những ô kính này giúp cho cánh cửa thoáng, không quá tù túng, cũng giúp ngôi nhà lấy được nhiều ánh sáng từ bên ngoài..

Cửa gỗ 4 cánh bằng khung gỗ có nhiều ô kính

Cửa gỗ 4 cánh bằng khung gỗ có nhiều ô kính

8. Cửa gỗ 4 cánh bằng khung gỗ và 4 tấm kính

Nếu như ở mẫu cửa trên, khung gỗ được chia thành nhiều ô nhỏ để lắp kính thì mẫu cửa này chỉ có 4 khung gỗ, làm bệ đỡ cho 4 tấm kính to. Mẫu cửa này cũng phù hợp với những ngôi nhà hiện đại và muốn lấy nhiều ánh sáng từ bên ngoài.

Cửa gỗ 4 cánh bằng khung gỗ và 4 tấm kính

Cửa gỗ 4 cánh bằng khung gỗ và 4 tấm kính

9. Cửa gỗ 4 cánh xếp

Mẫu cửa gỗ 4 cánh này hoàn toàn khác với những mẫu cửa trên không phải ở chi tiết trang trí, cũng không phải ở chất liệu mà chúng khác biệt ở chỗ nếu những mẫu cửa trên có bản lề xoay, kéo ra kéo vào thì mẫu cửa này lại được thiết kế theo kiểu 4 cánh cùng ở 1 bên, có thể xếp gọn chúng lại. Đây là một mẫu cửa cách tân, phù hợp với những ngôi nhà theo phong cách hiện đại, thường được lắp ở cửa sổ để tận dụng hết không gian, ngắm cảnh vật xung quanh một cách dễ dàng.

Cửa gỗ 4 cánh xếp

Cửa gỗ 4 cánh xếp

10. Cửa gỗ 4 cánh có thang

Gọi là cửa có thang vì trên cửa được thiết kế những mảnh gỗ xếp theo tang khác nhau. Đây chính là điểm nhấn cho bộ cửa nhà bạn, đồng thời, những thang gỗ này cũng giúp cho không khí từ bên ngoài dễ dàng vào phòng dù không mở cửa. Mẫu cửa này phù hợp để làm cửa sổ.

Cửa gỗ 4 cánh có thang

Cửa gỗ 4 cánh có thang