Tương lai bàn làm việc chủ yếu được làm bằng vật liệu gì?

Rate this post

Bàn làm việc bằng gỗ nhân tạo, gỗ ngoại nhập

Mặc dù hiện nay chúng ta không còn xa lạ đối với những chiếc bàn bằng gỗ công nghiệp, nhưng tương lai, vật liệu này sẽ còn phủ sóng dày đặc hơn. Với những bàn làm việc tại nhà hoặc bàn làm việc giám đốc, vật liệu không còn hạn chế ở chất liệu gỗ tự nhiên eo hẹp, có nguy cơ bị cạn kiệt. Bạn sẽ thấy sự có mặt đông đảo của các loại gỗ nguyên liệu từ nước ngoài như: óc chó, gỗ sồi, gỗ Hương … với nguồn gốc từ (Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ và Châu Phi) và hầu hết chúng đều được xử lý theo công nghệ hiện đại lên rất bền và dễ xử lý thiết kế.

Bàn làm việc bằng gỗ nhân tạo, gỗ ngoại nhập

Bàn làm việc bằng gỗ nhân tạo, gỗ ngoại nhập

Đối với bàn làm việc nhân viên hoặc những loại bàn giá rẻ mà người tiêu dùng thường hướng đến thì chất liệu gỗ công nghiệp MFC, Laminate, Veneer, Acrylic sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Gỗ công nghiệp dần sẽ thay thế toàn bộ và soán ngôi trong tương lai. Với công nghệ chế tạo ngày càng hoàn thiện, gỗ công nghiệp luôn đảm bảo cho các sản phẩm nội thất văn phòng đẹp về thẩm mỹ và bền bỉ với thời gian.

Có thể bạn quan tâm:

Bàn làm việc bằng kim loại

Tại Việt Nam, hình ảnh những chiếc bàn làm việc bằng kim loại chưa nhiều. Nhưng nhiều nước phát triển trên thế giới, có những văn phòng làm việc đã được đồng bộ hóa nội thất từ bàn cho tới ghế làm việc, tủ văn phòng đều được dùng chất liệu kim loại. Người ta cho rằng, kim loại thể hiện được sự mạnh mẽ, thành đạt, tiên phong . Do đó, bàn làm việc nếu dùng chất liệu này cũng thể hiện đẳng cấp chuyên nghiệp riêng. Đó là chưa kể đến khả năng bền bỉ của những chất liệu kim loại như sắt, inox hay đồng… còn giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

 Bàn làm việc bằng kim loại
Bàn làm việc bằng kim loại

Đặc biệt với công nghệ chế tác tinh xảo, những chiếc bàn làm việc ngày càng khéo léo hơn trong các chi tiết và thích hợp cho không gian làm việc hiện đại.

Bàn làm việc bằng kính và pha lê

Đây là hai người bạn hiện đại, song hành với vật liệu kim loại. Những chiếc bàn làm việc bằng kính và pha lê tăng độ sang chảnh cho môi trường công sở. Sự kết hợp ăn ý với vách ngăn văn phòng sẽ giúp cho không gian sáng hơn và rộng hơn. Trong xu hướng thịnh hành không gian mở thì dùng vật liệu này là lựa chọn thích hợp. Đặc biệt, kính và pha lê rất dễ vệ sinh, do đó luôn đảm bảo độ bền và mới cho văn phòng.

 Bàn làm việc bằng kính và pha lê
Bàn làm việc bằng kính và pha lê

Bàn làm việc bằng các vật liệu tự nhiên

Không chỉ xuất hiện trong nội thất gia đình, mà tương lai những vật liệu tự nhiên như tre, lứa mây… cũng được dùng làm nội thất văn phòng, cụ thể là bàn làm việc. Lý do là những vật liệu đme đến sự gần gũi, tạo môi trường làm việc tự nhiên nhất, giảm thiểu đi áp lực và stress cho nhân viên văn phòng. Thêm nữa, vật liệu tự nhiên mang đến giá trị thẩm mỹ riêng cùng với độ bền lâu theo thời gian. Trong tương lai, sẽ xuất hiện nhiều chiếc bàn làm việc bằng vật liệu này.
Nếu bạn muốn đón đầu xu hướng thì đừng quên chọn cho mình chiếc bàn làm việc bằng những “vật liệu chủ đạo” trên đây nhé!