Những mẫu cửa gỗ Veneer bán chạy nhất hiện nay

Rate this post

Cấu tạo chung của cửa gỗ Veneer: gồm 3 phần

 + Bề mặt được làm từ ván lạng có độ dày từ 3 đến 5mm. Ván lạng sử dụng được lựa chọn kỹ và qua xử lý bề mặt nên rất nhẵn, đẹp cho màu sắc sáng và đường vân rõ ràng. Với công nghệ ép, dán phủ nên không bị cong vênh, không bong tróc có độ chịu lực cao và khả năng chống trầy xước tốt.

+ Cốt gỗ công nghiệp bên trong có kích thước khoảng 20 x 20mm để tạo độ phẳng dán ván lạng lên trên.

+ Khuôn cửa gỗ công nghiệp có độ dày từ 2cm đến 4cm để hoàn thiện

Cửa gỗ veneer có nhiều kiểu dáng phong phú và màu sắc đa dạng

Cửa gỗ veneer có nhiều kiểu dáng phong phú và màu sắc đa dạng

So với các loại cửa thông thường khác thì cửa làm tư ván lạng veneer có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Do sử dụng chất liệu là ván lạng veneer được lạng mỏng ra từ chính gỗ tự nhiên nên cửa sở hữu được đầy đủ đặc tính tốt từ loại gỗ đó. Hơn nữa, cốt gỗ công nghiệp bên trong cũng được qua xử lý mối mọt, cho nên cửa gỗ không vị co ngót, cong vênh, độ bền cao và rất thân thiện với môi trường. Về tính thẩm mỹ, món nội thất gia đình này cũng cho nhiều kiểu dáng phong phú hơn mang đến nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng. Loại cửa này giữ nguyên được vẻ đẹp vốn có của gỗ tự nhiên, thích hợp cho nhiều không gian nội thất và giúp cho ngôi nhà thêm hoàn hảo.

Ngoài ra, với giá thành các vật liệu rẻ nên cửa gỗ veneer được bán với giá phải chăng, rẻ hơn nhiều so với cửa làm từ gỗ thịt 100%.

Những mẫu cửa Veneer bán chạy nhất hiện nay:

Cửa gỗ Veneer DKC-09 có độ bền cao và thân thiện với môi trường

Cửa gỗ Veneer DKC-09 có độ bền cao và thân thiện với môi trường

Cửa gỗ Veneer DKC-09 

Cửa làm bằng gỗ công nghiệp (cốt gỗ MDF) phủ Veneer sơn phủ PU 03 lớp, giúp sản phẩm có độ bền cao, thân thiện với môi trường. Cửa có màu vân gỗ sáng  điểm nhấn là đường kẻ chì cách điệu. Kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, được sử dụng khá phổ biến trong các căn hộ chung cư, văn phòng, nhà hàng, khách sạn…

Cửa gỗ Veneer DKC-011

Cửa gỗ Veneer DKC-011 sử dụng cốt gỗ công nghiệp, bề mặt phủ Veneer sơn PU hoàn thiện, khuôn cửa, phào cửa, khóa cửa tay gạt, bản lề lá đều là loại chất lượng tốt. Cửa gỗ Veneer này có kiểu dáng hiện đại được trang trí các đường kẻ chìm đẹp mắt, ấn tượng.

Cửa DKCK-014 được làm từ khung gỗ Finger đan xương

Cửa DKCK-014 được làm từ khung gỗ Finger đan xương

Cửa gỗ Veneer DKCK-014 

Cửa DKCK-014 được làm từ khung gỗ Finger đan xương, bề mặt lớp ván dán hoặc MDF phủ Veneer lạng nhập khẩu, sơn Alkana, có khả năng chống cong vênh, mối mọt, bề mặt sáng bóng. Điểm nhấn gây chú ý với người dùng là sự trang trí hài hòa của phần kính và đường chỉ chìm trên cánh cửa.