4 mẫu tủ quần áo bằng gỗ không thể bỏ qua cho không gian hẹp

Rate this post

1. Tủ nhiều ngăn

Nếu bạn là một tín đồ shopping và không muốn phải đào bới để tìm kiếm được bộ quần áo ưng ý để chuẩn bị mặc, thì vài mẫu tủ quần áo hiện đại làm bằng gỗ nhiều ngăn chính là thứ có thể giải quyết được vấn đề của bạn. Hãy phân loại thật rõ ràng ngăn nào dành cho váy đầm dạ tiệc, ngăn nào dành cho trang phục công sở, ngăn nào dành cho quần áo mặc ở nhà,… và nghiêm chỉnh tuân thủ theo bố trí này

Tủ nhiều ngăn

Một chiếc tủ quần áo ngăn nắp, gọn gàng giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian trong việc lựa chọn đồ đạc và có nhiều thời gian để chăm chút bản thân

Tủ quần áo nhiều ngăn và nhiều giá treo là lựa chọn hợp lý đối với những người có quá nhiều quần áo và phụ kiện.

2. Tủ quần áo nhỏ gọn trong góc phòng

Hãy tận dụng diện tích hạn chế của các góc phòng để thiết kế ngay một chiếc giá treo quần áo đa năng ngay tại phòng ngủ chật hẹp.

Ngoài ra bạn nên tham khảo bài viết Cách bài trí tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ hẹp để có được một không gian rộng rãi và thoải mái nhất.

Tủ quần áo nhỏ gọn trong góc phòng

Việc tận dụng như thế này giúp tiết kiệm được khoản chi phí sắm tủ quần áo. Bạn có thể thiết kế chiếc giá này thành nhiều tầng, phía trên lưu trữ những vật dụng nhỏ, phụ kiện và một số trang phục cần thiết.

3. Tủ quần áo làm vách ngăn phòng

Tủ quần áo cồng kềnh sẽ trở nên gọn gàng và hữu dụng hơn nếu bạn biết cách bố trí “chỗ đứng” cho nó. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tủ quần áo như một bức vách ngăn giữa các khu vực trong phòng.

Nếu bạn vẫn chưa chọn được chiếc tủ ưng ý thì nên đọc Hướng dẫn cách chọn tủ quần áo hợp lý cho gia đình.

Tủ quần áo làm vách ngăn phòng

Sử dụng tủ quần áo để làm vách ngăn không chỉ giúp bạn “thu gom” gọn gàng đống quần áo bừa bộn mà còn tạo ra được không gian riêng mà không cần dựng lên một vách tường dày khiến căn phòng thêm chật chội. Đây quả là một gợi ý thông minh phải không nào?

4. Tủ quần áo cửa trượt

Tủ quần áo cửa trượt

Ưu điểm của loại tủ này là bạn không cần quá quan tâm đến không gian cho việc mở cửa tủ. Mỗi lần mở tủ để cất hoặc lấy quần áo, bạn chỉ cần trượt cánh tủ sang ngang hai bên mà không làm vướng các đồ vật xung quanh. Chính vì thế,mẫu tủ quần áo hiện đại làm bằng gỗ này phù hợp với căn hộ có phòng ngủ nhỏ.