Những lưu ý về phong thủy nhà ở các nữ chủ độc thân cần biết

Rate this post

1. Đầy đủ tài vị 

Trong căn nhà, 2 góc của phòng khách đối diện với cửa chính được gọi là Tài vị (tức vị trí của tài khí). 

Đầy đủ tài vị

Theo phong thủy đây là một vị trí quan trọng. Một căn nhà giúp chủ nhân có được tài khí, tiền của phải có đủ cả 2 tài vị này. Nếu bị thiếu thì căn nhà của bạn không thể tích tụ được tài khí khiến hao tài tốn của.

2. Vị trí đặt bàn thờ

Nếu trong nhà có bàn thờ thì bên trái là thờ thần linh, bên phải là thờ tổ tiên. Nếu chỗ đặt bài vị của tổ tiên có dây điện, hay dính vào góc trần nhà cũng sẽ không có lợi cho nữ gia chủ.

3. Trần nhà 

Trần nhà hoặc tường nhà nhất định không được ngấm nước. Nếu nhà thuê thì nên đổi phòng khác, nếu nhà mình thì phải gọi người vào sửa lại. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng xấu đến phương diện tình cảm, mà còn ảnh hưởng đến tiền tài của bạn.

4. Phòng khách

Nhà ở của những người độc thân thường có diện tích không quá lớn nên chỉ cần nhìn lướt qua là có thể bao quát được mọi thứ trong nhà. Phong thủy dành cho căn hộ của người độc thân cũng khá đơn giản. Nhưng có một điểm quan trọng bạn cần chú ý, phong thủy khi mua nhà hoặc thuê nhà, cần chú ý không nên chọn những căn hộ khi mở cửa chính đã thấy ban công vì cách bố trí như vậy thường không thể giúp bạn tụ tài khí.

Những lưu ý về phong thủy nhà ở các nữ chủ độc thân cần biết

Một trong những vấn đề nữa được phong thuỷ đặc biệt quan tâm là việc tạo ra sự cân bằng về năng lượng. Cách tốt nhất để có được sự cân bằng này là vận dụng những biểu tượng phong thủy vào không gian sống. Với phụ nữ, nên sử dụng biểu tượng rồng để thu hút năng lượng dương. Và nơi tốt nhất để tạo ra năng lượng dương là phòng khách.

5. Phòng bếp

Những lưu ý về phong thủy nhà ở các nữ chủ độc thân cần biết

Muốn biết vận may và tiền tài của nữ gia chủ chỉ cần nhìn gian bếp. Nếu phòng bếp có cột đè lên kệ bếp sẽ không có lợi cho tiền tài. Nếu vừa mở cửa chính nhìn thấy bếp dễ hao tài. Vì thế khi mua nhà, các cô nàng còn độc thân cần xem kĩ vị trí phòng bếp.

Xem thêm: Những điều cần ghi nhớ để có một căn bếp hợp phong thủy

6. Phòng ngủ

Theo kiến trúc hiện đại bây giờ thường xây cửa sổ lớn, và thói quen của các bạn là hay đặt giường ngủ sát cửa sổ. Đối với các bạn độc thân thì hoàn toàn không có lợi vì điều này thường dẫn đến giấc ngủ nhiều mộng mị, khiến tinh thần bạn bị xuống cấp. Bạn cũng cần lưu ý là không nên để biểu tượng rồng trong phòng ngủ, bởi nó sẽ dẫn đến sự thừa năng lượng dương tại đây. 

Những lưu ý về phong thủy nhà ở các nữ chủ độc thân cần biết

Với chủ nhà độc thân, trên trần của phòng ngủ không nên trang trí quá nhiều thứ rườm rà vì có thể khiến vấn đề tình cảm của chủ nhân bị ảnh hưởng. Người yêu của gia chủ dễ có xu hướng ngoại tình hoặc phân tâm.

Ngoài ra, bạn cũng không nên để quá nhiều năng lượng dương trong phòng ngủ, vì điều này sẽ tạo ra những trở ngại trong quá trình tìm kiếm bạn đời. Và hãy nhớ đừng sơn phòng ngủ màu đỏ hoặc trưng bày hình tượng rồng trong phòng ngủ nếu như bạn chưa lập gia đình.

7. Gương 

Gương là vật cũng cần phải chú ý trong phong thủy nhà ở. Với nữ chủ nhân, tấm gương trang điểm không nên để nhìn thẳng ra cửa vì khi bạn ra vào phòng dễ khiến bị giật mình khi nhìn thấy hình phản chiếu trong gương. Trong phòng ngủ cũng không được đặt gương ngay đầu giường, ban đêm dễ gặp ác mộng và tinh thần không tốt.