Đơn giản, tiện dụng với kiểu tủ bếp L và I

Rate this post

Dưới đây là đặc điểm của 2 loại kiểu dáng tủ bếp: Chữ L, chữ I đang được khách hàng sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất cho không gian bếp hiện nay. Đức Khang hy vọng sẽ cung cấp thêm những thông tin hữu ích đối với quý khách trong quá trình lựa chọn tủ bếp cho căn bếp của gia đình mình. 

Kiểu tủ bếp chữ L 

Kiểu tủ bếp chữ L

Trong các gia đình hiện đại ngày nay, mẫu tủ bếp Laminate chữ L đang là mẫu phổ biến và linh hoạt nhất. Mô hình bếp này rất phù hợp với những khu vực mở hoặc không gian hẹp. Bên cạnh không gian nấu nướng, không gian ăn uống có thể dễ dàng được đưa vào. Thiết kế này giảm thiểu khoảng cách phải đi bộ trong khi nấu và chuẩn bị, cung cấp không gian lưu trữ tốt. Tuy nhiên, kiểu bếp này chỉ phù hợp cho một người nấu và không gian bếp nhỏ.

Kiểu tủ bếp chữ L

Không cầu kỳ trong thiết kế, không chiếm nhiều diện tích, mẫu tủ bếp chữ L nhỏ gọn đáp ứng tốt các tiêu chí đơn giản, tiện dụng và tiết kiệm không gian mà vẫn đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ. Những mẫu tủ bếp hình chữ L thường có ưu điểm là giúp gia chủ tận dụng hiệu quả không gian góc, nhất là trong diện tích nhỏ. Không chỉ vậy, tủ bếp kiểu này còn tạo ra khoảng trống di chuyển lớn, rất thuận tiện cho bạn khi nấu nướng. Bạn có thể dễ dàng phân bổ khu vực nấu nướng thành nhiều khu khác nhau về chức năng mà vẫn tiện lợi khi sử dụng như khu đặt bếp ga, khu đặt lò nướng, nồi cơm điện, khu rửa bát… 

Kiểu tủ bếp chữ L

Tủ bếp là dòng sản phẩm chủ lực của Nội thất Đức Khang, được thiết kế và thi công bởi đội ngũ chuyên viên sáng tạo, tay nghề cao hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất tủ bếp, dưới dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến, chịu sự giám sát chặt chẽ cả về tiến độ và chất lượng kỹ thuật, đảm bảo độ bền cao, giá thành hợp lý tới tay người tiêu dùng.

Nếu bạn chưa chọn được những món đồ ưng ý cho gian bếp của mình có thể tham khảo một số gợi ý lựa chọn nội thất cho phòng bếp tại đây.

Kiểu tủ bếp chữ I

Khi nhắc đến chữ I hẳn mọi người cũng biết đây là kiểu dáng tủ bếp nhỏ gọn nhất trong số các kiểu dáng tủ bếp nhưng không vì thế mà làm mất đi tính năng của tủ bếp. Các chức năng của tủ bếp chữ I vẫn đầy đủ, sang trọng và tiện nghi như các kiểu tủ bếp khác.

Kiểu tủ bếp chữ I

Được thiết kế trên nhiều chất liệu đang được ưa chuộng nhất hiện nay, các mẫu tủ bếp chữ I đẹp, đơn giản, phù hợp với những không gian bếp nhỏ, giúp gia chủ tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng. 

Kiểu tủ bếp chữ I

Với những căn bếp nhỏ hẹp thì tủ bếp chữ I là một lựa chọn tối ưu nhất bởi tính nhỏ gọn của nó, thường thì những không gian sử dụng kiểu dáng này nên chọn tủ bếp màu trắng, hoặc màu ngả vàng vì hai màu  sẽ làm cho không gian phòng bếp trở nên rộng và thoáng hơn rất nhiều.

Kiểu tủ bếp chữ I

Bên cạnh những sản phẩm nội thất gia đình, quý khách có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm nội thất văn phòng như bàn làm việc, ghế làm việc, bàn họp… trực tiếp tại showroom hoặc liên hệ hotline để được tư vấn thiết kế và chọn lựa sản phẩm phù hợp từ những chuyên viên hàng đầu của nội thất Đức Khang.