Gợi ý lựa chọn nội thất cho phòng bếp

Rate this post

1. Lựa chọn tủ bếp

Lựa chọn tủ bếp là khâu rất quan trọng trong thiết kế nội thất gia đình nói chung và nội thất phòng bếp nói riêng. Bên cạnh các chất liệu truyền thống làm tủ bếp như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp thì chất liệu tủ bếp thép không rỉ, tủ bếp mạ kim loại, tủ bếp Veneer đang được ưa chuộng và dần trở thành xu hướng nội thất hiện đại. Bạn có thể lựa chọn cho không gian bếp nhà mình một trong những loại tủ bếp sau:

Tủ bếp thép không rỉ sang trọng, hiện đại

Sức hấp dẫn của tủ bếp thép không gỉ chính là ở chất liệu tạo ra nó. Không quá màu mè hay nổi bật nhưng chất liệu thép mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, trẻ trung cho căn bếp. Bề mặt thép có độ phản sáng mạnh tạo nên cho không gian phòng bếp thêm rộng rãi, thoáng mát hơn.

Tủ bếp thép 

Tủ bếp thép không rỉ mang không gian mở cho phòng bếp

Bên cạnh đó, thép không gỉ có một số ưu điểm khác mà tủ bếp bằng gỗ bình thường không thể nào có được. Các vết bẩn sau khi sử dụng bếp sẽ dễ dàng bị đánh bay với một ít dung dịch kháng khuẩn và một vài động tác lau chùi nhẹ. Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi lưu trữ thực phẩm vì khả năng chống mối mọt của chất liệu thép rất tốt.

Tủ bếp dán gỗ Veneer đơn giản

Vẻ đẹp của tủ bếp gỗ Veneer mang đến sự mộc mạc, giản di, gần gũi cho khu vực phòng bếp. Bề mặt tủ dán Veneer là loại gỗ tự nhiên được lạng mỏng ra thành nhiều tấm chính vì vậy nó mang hơi thở của tự nhiên, khả năng chống mối mọt tốt, không bị cong vênh và thu hút ở bề mặt đẹp.

Tủ bếp gỗ Veneer

Mộc mạc, giản dị với tủ gỗ Veneer

 

Đặc biệt gỗ Veneer có phí nguyên liệu khá thấp, tính năng sử dụng cao. Nhiều người chọn lọc loại gỗ này vì nó có kết cấu ổn định và độ bền rất cao.

Tham khảo thêm: Ưu điểm vượt trội của tủ bếp gỗ Veneer.

Cổ điển với tủ bếp chất liệu mạ kim loại

Với những người yêu vẻ đẹp cổ điển thì tủ bếp mạ kim loại là lựa chọn hợp lý nhất. Không mộc mạc như tủ bếp Veneer cũng không sang trọng như tủ bếp thép nhưng tủ mạ kim loại lại mang đến sức hấp dẫn riêng. Chất liệu mạ kim loại phù hợp với những căn bếp mang phong cách cổ điển hay phù hợp với những người cá tính, thích phá cách.

Tủ bếp mạ kim loại

Tủ mạ kim loại mang đến vẻ đẹp cổ điển và cá tính

Bạn có thể dùng tủ bếp bọc thép cán nóng hoặc tủ bếp mạ kẽm, nó sẽ kiến căn phòng bếp của bạn trông cực kỳ “quyến rũ”. Để tạo điểm nhấn cho phòng bếp, bạn có thể phối hợp tủ bếp mạ kim loại với các phụ kiện khác như hệ thống hút khói, bàn ghế…cùng màu tạo sự đồng bộ cho không gian.

Quảng cáo ngoài lề: Bạn đang cần làm mới phòng làm việc để đón chào xuân mới may mắn, ấm áp? Có thể tham khảo thêm những mẫu rèm văn phòng đẹp, sang trọng của chúng tôi.

2. Lựa chọn bàn ăn

Trên thị trường nội thất hiện nay, dòng sản phẩm bàn ăn có rất nhiều mẫu mã và kích thước để khách hàng lựa chọn, tuỳ vào nhu cầu cụ thể và diện tích phòng ăn bạn nên lựa chọn loại bàn ăn sao cho phù hợp với không gian bếp nhà mình.

3. Các phụ kiện khác

Ngoài 2 yếu tố nội thất quan trọng là tủ bếp và bàn ăn thì bạn có thể bố trí thêm các phụ kiện nhỏ như: lọ hoa, khăn trải bàn, tủ rượu… để tăng phần độc đáo và hài hòa không gian phòng bếp gia đình. 

Một phòng phòng bếp lí tưởng sẽ mang lại thật nhiều niềm vui trong những giây phút sum họp gia đình.