Làm mới không gian phòng khách với tủ kệ tivi Đức Khang

Rate this post

Đơn giản, hiện đại với mẫu kệ tivi Laminate DK KTV004

Tùy thuộc vào những chiếc ti vi kích cỡ lớn, nhỏ, độ mỏng, dày khác nhau mà chủ nhà chọn cách phối hợp chúng với từng loại kệ phù hợp. Tuy nhiên, một nguyên tắc mà các chuyên gia nội thất đang áp dụng phổ biến trong việc trang trí những nơi có diện tích nhỏ là “càng đơn giản, hiệu quả càng cao”. Vì thế hiện nay, những chiếc kệ ti vi có thiết kế tối giản đang được ưa chuộng hơn cả.

Có thể thấy rằng, ở mẫu kệ tivi Laminate DK KTV004 của nội thất Đức Khang đã hoàn toàn chinh phục được những khách hàng ưa chuộng sự đơn giản từ thiết kế đến màu sắc. 

kệ tivi Laminate DK KTV004

Sự đơn giản của mẫu kệ này đến từ những thiết kế vuông vắn, không có nhiều chi tiết cách điệu cầu kì. Tuy nhiên, chính sự đơn giản trong thiết kế kết hợp với chất liệu gỗ Laminate – loại gỗ nhập cao cấp của kệ tivi này lại mang đến cho không gian sống màu sắc tươi mới, sống động hơn, hiện đại hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các mẫu kệ tivi Laminate tại đây để có thêm lựa chọn về màu sắc kệ tivi mà bạn yêu thích cho phòng khách của mình.

Mẫu kệ tivi Laminate DK KTV003 sang trọng, cổ điển

Kệ tivi  không chỉ là điểm nhấn cho thiết bị truyền hình của gia đình mà còn là cầu nối liên kết các thiết kế nội thất trong bố cục không gian phòng khách thành một thể thống nhất. Vì vậy, khi lựa chọn một kệ tivi bạn cần lưu ý đến màu sắc chủ đạo của gian phòng để đảm bảo tính nhất quán và đồng điệu, tránh sự lạc lõng, rời rạc.

Kệ tivi DK KTV003 là thiết kế mang lại sự sang trọng và cổ điển cho không gian phòng khách.

kệ tivi Laminate DK KTV003

Tông màu trầm của kệ tivi giúp không gian trở nên sang trọng, tinh tế. Màu gỗ Laminate tạo sắc thái cổ điển. Ngoài ra, kệ được thiết kế tương đối đơn giản nên tạo được sự thông thoáng cho người nhìn và đây cũng là nơi gia chủ có thể sắp xếp các vật dụng khác khá tiện lợi.

Tham khảo thêm: Kệ tivi Laminate Đức Khang cho phòng khách thêm sang trọng.

Mẫu kệ tivi Laminate DK KTV002 tiện dụng 

Mẫu kệ tivi này vừa là điểm nhấn cho căn phòng vừa là nơi cất đồ. Kệ có thiết kế đơn giản gồm hai mảng rõ rệt và có màu sắc tươi sáng giúp cho căn phòng trở nên thân thiện hơn.

kệ tivi Laminate DK KTV002

Thiết kế của kệ tivi và hệ giá sách này quả là hoàn hảo cho căn phòng. Với thiết kế giá mở có các khung hộp bằng nhau và một kệ tủ đóng bên dưới, kệ tivi  này giúp bạn vừa có thể trang trí mảng tường, mà vẫn cất được vô số các đồ dùng khác trong hệ tủ đóng.

Ngoài những dòng sản phẩm về kệ tivi, Nội thất Đức Khang còn trực tiếp sản xuất và phân phối nhiều thiết kế nội thất khác như bàn ghế làm việc, tủ sắt, tủ gỗ… hoặc những thiết kế dành cho hội trường như bàn hội trường, phông rèm, bục phát biểu… đa dạng về mẫu mã và chất liệu để khách hàng lựa chọn. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và chọn mua những sản phẩm phù hợp nhất cho không gian của bạn.