Phòng bếp sang trọng với nội thất gỗ Veneer óc chó

Rate this post

Thu hút người sử dụng bằng những màu sắc và vòng vân xoáy một cách độc đáo gỗ óc chó tự nhiên luôn là vật liệu được các nhà thiết kế nội thất lựa chọn nhiều nhất cho những căn nhà mang tính chất sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, đây là loại gỗ được nhập khẩu từ những vùng đất Bắc Mỹ xa xôi nên giá thành của những thiết kế nội thất bằng gỗ óc chó tự nhiên cũng cao hơn rất nhiều so với các loại gỗ khác. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, hiện nay có rất nhiều sản phẩm nội thất được làm từ gỗ công nghiệp Veneer óc chó. Nó vẫn giữ được những nét đặc trưng của gỗ óc chó tự nhiên mà giá thành lại giảm đi nhiều. 

1. Tủ bếp gỗ óc chó 

Mẫu tủ bếp sang trọng với chất liệu gỗ óc chó không chỉ đẹp về kiểu dáng mà còn đẹp về màu sắc rất tự nhiên. Mang màu trầm ấm của sự ấm cúng, không gian sum họp của gia đình được quyện vào từng vân gỗ hòa lẫn và nối kết niềm yêu thương. Tủ bếp veneer óc chó luôn có một diện mạo rất đặc biệt, ngoài tính đặc dụng và những công năng sẵn có thì nét đẹp và ý nghĩa phong thủy mà nó mang đến cho gia chủ khiến cho nó càng được người dùng ưa chuộng, lựa chọn nhiều hơn.

Phòng bếp sang trọng với nội thất gỗ Veneer óc chó

Mẫu tủ bếp Veneer Walnut có độ bền cao, sử dụng rộng rãi trong các dự án chung cư, biệt thự… Thiết kế mẫu tủ bếp đẹp với gỗ Veneer Walnut luôn đòi hỏi độ tỉ mỉ cao và tay nghề giỏi để cho ra tác phẩm tủ bếp đẹp.

Nếu bạn còn nghi ngờ về những lợi ích của loại gỗ này thì hãy tham khảo thêm một số ưu điểm vượt trội của tủ bếp gỗ Veneer tại đây.

Phòng bếp sang trọng với nội thất gỗ Veneer óc chó

2. Bàn ăn gỗ óc chó 

Cùng với tủ bếp, bàn ăn luôn đóng vai trò chủ đạo trong không gian phòng bếp. Đây là nơi quây quần, thưởng thức món ăn, bàn ăn giúp kết nối, đưa mọi người đến gần nhau hơn. Để tạo không khí ấm cúng, một chiếc bàn ăn từ gỗ công nghiệp veneer màu óc chó sẽ là sự lựa chọn số 1.

Phòng bếp sang trọng với nội thất gỗ Veneer óc chó

Những chiếc bàn ăn làm từ gỗ óc chó hoàn hảo đến từng chi tiết. Màu nâu ấm tự nhiên của loại gỗ này vừa mang lại cảm giác ấm áp lại vừa khiến không gian phòng bếp thêm sang trọng.