Phòng tắm độc đáo với nội thất đồ gỗ

Phòng tắm độc đáo với nội thất đồ gỗ
Rate this post

Tuy nhiên, với những gì bạn sắp được chiêm ngưỡng dưới đây, đảm bảo sự e ngại của bạn khi sử dụng gỗ trong phòng tắm sẽ bị đánh bật. Rất tò mò phải không? Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng chúng tôi khám phá nào.

Có thể bạn quan tâm:  4 lý do nên chọn gỗ là vật liệu chính cho nội thất gia đình

Sang trọng, thanh lịch với bồn tắm gỗ

Khi bạn sử dụng nội thất gỗ trong phòng tắm, bạn cần chú ý tới tổng thể  của cả căn phòng  có sự sắp xếp và bố trí phù hợp bồn tắm bằng gỗ. Để sử dụng bồn tắm gỗ lâu bền không bị mọt, hỏng do tiếp xúc nhiều với nước bạn nên phủ lên nó một lớp sơn chống thấm như thế bồn tắm gỗ sẽ không hư hại khi sử dụng với nước lâu mà còn giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên, hình dáng và kết cấu màu sắc của nó.

Thông thường các bồn tắm gỗ được thiết theo một hình dáng nhất định và chỉnh sửa cho phù hợp với từng căn hộ. Bồn tắm gỗ mang lại vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch tạo nên không gian ấm ấp.

Sử dụng gỗ ở trạng thái nguyên thủy

Phòng tắm độc đáo với nội thất đồ gỗ

Cách tốt nhất để có được một cảm giác tự nhiên trong phòng tắm là sử dụng gỗ ở trạng thái nguyên thủy, hoặc là sử dụng bề mặt gỗ vẫn nổi rõ các đường vân. Ngay cả khi muốn can thiệp một vài biện pháp để chống thấm, chống mục gỗ, thì bạn vẫn nên chú trọng các thao tác sao cho không làm mất đi các đường vân tự nhiên của gỗ.

Xem thêm: Cách chọn sàn đúng và đẹp cho không gian sống của bạn

Tận dụng gỗ tái chế 

Mọi người thường quen với việc thiết kế nhà tắm với những chất liệu chống thấm nước như gạch hay đá hoa cương. Chúng đáp ứng một phần yêu cầu sử dụng của bạn nhưng lại đem lại vẻ lạnh lẽo. Chính vì vậy, việc bạn bổ sung chất liệu gỗ chính là giải pháp tốt nhất mang hơi ấm đến không gian riêng tư này.

Một trong những cách quen thuộc sử dụng chất liệu gỗ tái chế trong nhà tắm đó chính là dùng cho bồn tắm và bồn rửa mặt. Để không quá nhàm chán với những miếng gỗ tái chế này, bạn có thể thay đổi linh hoạt kiểu dáng dọc hoặc ngang trong cùng một căn phòng.

Khác với những gì trong tưởng tượng, những mẫu nhà tắm sử dụng chất liệu gỗ tái chế lại mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và hiện đại, hút hồn bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Gỗ ốp

Phòng tắm độc đáo với nội thất đồ gỗ

Nếu bạn đang nhen nhóm ý định nâng cấp phòng tắm (đã có sẵn) của mình thì có một biện pháp rất đơn giản, hãy dùng gỗ để ốp khung lavabo hay thậm chí là khung bồn tắm. Phương pháp này sẽ tạo hiệu ứng cực bất ngờ nếu phòng tắm của bạn đã được ốp gạch trắng trước đó.

Giả gỗ

Bạn cũng có thể gây ấn tượng mà không cần dùng miếng gỗ nào. Có nhiều kiểu gạch không chỉ nhìn giống gỗ là còn có cảm giác về vân gỗ. Tuy nhiên, gạch men hiếm khi mang đến cảm giác ấm áp như gỗ thật, đặc biệt nếu nó được lát dưới chân. Hãy thử dùng gạch lát sàn bằng vinyl thay cho gỗ giả nhé.